quan-tai-1.jpg

Một trong những mẫu quảng cáo quan tài

Theo The Sun, bộ lịch này được lấy cảm hứng từ bộ lịch cổ điển Pirelli - nổi tiếng sử dụng người mẫu khỏa thân nhưng không dung tục. Người có ý tưởng cho bộ ảnh này là nhà sản xuất Lindner. Ông cũng là người sáng lập ra công ty, đã lên ý tưởng để chụp lịch từ năm 2009. Khi đó, bộ lịch được đăng trên Facebook và nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trong mỗi bức ảnh là hình ảnh một người mẫu khỏa thân hoặc bán khỏa thân nằm trong quan tài. Thậm chí, trong nhiều bức, quan tài còn đủ chỗ cho cả hai người.

quan-tai-3.jpg

Bộ ảnh gây xôn xao mạng xã hội

Để các người mẫu diễn tự nhiên và giữ được vẻ trang nhã, chủ công ty mời nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Joanna Czaczkowska đến chụp.

Ông chủ Lindner cũng là người có ý tưởng bán các loại quan tài DIY (tức là loại quan tài bạn mua về với những mảnh ghép, đinh vít và có thể tự lắp như các loại đồ nội thất thông thường trong gia đình). Ông Lindner, người đã làm việc trong lĩnh vực sản xuất quan tài 25 năm, nói rằng người mua chỉ cần mất vài phút để lắp quan tài. Mặc dù ông từ chối tiết lộ giá thành của quan tài loại này, ông nhấn mạnh rằng chúng rẻ hơn loại thông thường.

Chính ý tưởng này đã khiến không ít các nhà tang lễ ở Ba Lan nổi cơn thịnh nộ. Họ cho rằng ông không tôn trọng người chết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022