tl5-4607-1718637829.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zd0gzr8lIvjjAWzoq8sgkw

Gia đình Thùy Lâm đi foodtour Phuket.

Rời showbiz 14 năm, Thùy Lâm kết hôn cùng chồng là Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sinh một con trai, một con gái. Thời gian gần đây, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của bản thân và gia đình trên mạng xã hội. Khi rảnh rỗi, vợ chồng cô thường đưa các con đi du lịch, thay đổi không khí. Dịp đầu tháng 6, Thùy Lâm và ông xã đưa hai bé Su và Mon sang Thái Lan du lịch.

Người đẹp cho biết: "Đã lâu rồi Lâm mới có dịp quay trở lại xứ sở Chùa Vàng. Mục đích chuyến đi này là ông xã muốn cho các con trải nghiệm phong cách du lịch bụi bặm". Gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 chọn hai điểm đến là Phuket và Bangkok. Hai ngày đầu tiên ở Phuket, trời mưa nên cả nhà không thể ra đảo vui chơi - một trong những trải nghiệm đặc sắc nhất ở đây. Thay vào đó, Thùy Lâm cùng ông xã đưa hai con đi chợ đêm Patong để thưởng thức các món ăn địa phương.

Chợ đêm Patong Phuket là một khu chợ náo nhiệt và sôi động nằm trên đường Bangla, trung tâm thành phố Patong, Phuke, được mệnh danh là thiên đường mua sắm và ẩm thực. Chợ đêm Patong mở cửa từ 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm mỗi ngày với hàng loạt các gian hàng san sát nhau bày bán đủ loại mặt hàng, từ quần áo, trang sức, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ, thực phẩm đường phố.

tl6-1718614444-9433-1718637829.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_8hPLqgAYarQynub0zkZvg

Thùy Lâm và chồng ghé một nhà hàng nổi tiếng ở Phuket.

Trong đó, nếm thử các món ăn đường phố là trải nghiệm không thể bỏ qua. Chợ đêm Patong bán vô số món ăn hấp dẫn từ các món ăn truyền thống Thái Lan đến quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng trong khi hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt của khu chợ.

Thùy Lâm và các con thực hiện foodtour dựa theo review trên Tiktok. Món ăn đầu tiên là quẩy gần giống chiếc quẩy đùi gà ở Việt Nam, chấm với loại xốt ngọt màu xanh lá cây, thơm mùi lá dứa. Món này có thể ăn tráng miệng hoặc ăn chơi dọc đường. Bé Mon, con gái Thùy Lâm, rất thích món ăn này. Tiếp đó, cô đưa gia đình ghé quán phở được Michelin gợi ý nhưng không hợp khẩu vị vì cay nồng vị tiêu, "không giống review trên mạng". Đây là món Kway Chap với sợi phở hay hủ tíu được thái theo kiểu cuộn tròn, ngắn chỉ khoảng 5 cm, chan nước dùng trong nhưng vị cay nồng khá gắt, ăn kèm thịt heo hoặc nội tạng. Khu chợ này còn có nhiều món ăn lạ như côn trùng nướng xiên que. Thùy Lâm và các con gọi thử một đĩa thịt xiên gồm thịt cá sấu, thịt thỏ, thịt heo và thịt gà để trải nghiệm.

tl7-1718614766-4668-1718637829.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZNmW_GktAw5POcJK1_T3Jw

Thùy Lâm ăn thử món thịt cá sấu ở khu chợ đêm.

Ở Phuket, nhà Thùy Lâm check in một số địa danh khác như cửa hàng đồ ngọt tên là Luk Khai Thong để thưởng thức món bingsu nhưng khá ngọt so với khẩu vị của cô. Hôm sau, gia đình tới khu phố cổ Old Town nhiều sắc màu. Tuy nhiên, Thùy Lâm cảm thấy thích phố cổ ở Hà Nội hơn. Cuối cùng, cả nhà đến khu Jung Ceylon để trải nghiệm massage thư thái, các thành viên gia đình đều rất yêu thích hoạt động này.

Khi trở về Bangkok, hoa hậu cùng chồng con tới hai địa điểm là khu Chinatown và tổ hợp trung tâm thương mại ICONSIAM với mô hình chợ nổi độc đáo. "Điều đáng nhớ nhất với bọn trẻ nhà Lâm là trải nghiệm đi tàu điện ngầm và tuktuk trên đường phố Bangkok. Xe đi nhanh và mát nên các con rất thích. Chuyến đi ngắn ngày nhưng các con rất vui, nếu có thời gian, mọi người cũng thử đưa con đi trải nghiệm nhé", cô nói.

gia-dinh-thuy-lam-kham-pha-cho-dem-thai-lan-1718612806.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DjzWMIM9PYrwhoekPHxy_Q
Gia đình Thùy Lâm khám phá chợ đêm Thái Lan

Vlog du lịch Thái Lan của Thùy Lâm. Nguồn: Tiktok nhân vật

Hà Nguyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022