Trên trang cá nhân, cặp sao liên tục đăng tải hình ảnh vui chơi bên các con và không gian như chốn thiên đường ở resort. Một số hình ảnh được cặp sao hé lộ cho thấy phòng có những chiếc giường size lớn, ghế phơi nắng, bể bơi được xây dựng sát biển cùng những bãi tắm riêng tư view biển tuyệt đẹp.

cristiano1-5447-1710909270.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4UjXiuBER5b-4zMfOKABAw

C. Ronaldo đăng ảnh bên bạn gái tại resort xa hoa hôm 19/3. Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo

Theo AS, resort được khai trương từ tháng 12 năm ngoái. St. Regis Red Sea Resort được kiến trúc sư người Nhật Kengo Kuma thiết kế, sử dụng nội thất của Kristina Zanic Consultants - công ty thiết kế nổi tiếng của Saudi Arabia. Nó giống như một ốc đảo gồm 90 villa với tất cả kiểu trang trí, view hướng ra mặt nước trong như pha lê và những bãi cát trắng bao quanh resort. Mỗi một không gian có 4 phòng ngủ, một bể bơi riêng, một khu tắm nắng và dịch vụ quản gia riêng.

Tờ này cho biết giá một đêm ở resort dao động từ 5.000 đến 7.000 Euro tùy loại phòng và các tiện ích.

Dịch vụ khác có trong resort dành cho gia đình này gồm những nhà hàng xa hoa có đầu bếp hàng đầu phục vụ, phòng gym và spa công nghệ cao, khu vực vui chơi giải trí - giáo dục, khu vực làm đẹp với các liệu pháp tân tiến. Du khách cũng có thể trải nghiệm chèo sup, chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng hay tận hưởng những chuyến đi khám phá vùng biển.

Tờ The Sun cho biết resort rộng lớn nằm trên một hòn đảo biệt lập Ummahat ở Biển Đỏ. Khách chỉ có thể ra vào bằng máy bay thuê riêng hoặc thủy phi cơ từ bờ biển Saudi Arabia. Siêu sao Bồ Đào Nha chia sẻ việc nghỉ ngơi ở đây giống như gần với thiên đường.

nha-c-ronaldo-nghi-duong-o-noi-can-thien-duong-1710907055.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iyQhGDXz8XKvdXcxFwb-3A
Nhà C. Ronaldo nghỉ dưỡng ở nơi 'cận thiên đường'

Truyền thông Anh cũng đưa tin cặp sao đang xây dựng một khách sạn mới bên cạnh resort. Tờ The Sun nói có vẻ cả hai lấy cảm hứng từ khu nghỉ dưỡng để xây khu phức hợp của riêng mình. Người đẹp Georgina Rodriguez viết chú thích trong video "đang xây dựng thiên đường mới" cùng cảnh công trường ngổn ngang.

C. Ronaldo đã hợp tác với tập đoàn Pestana mở loạt khách sạn mang Pestana CR7 ở Lisbon và Madeira (quê nhà Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha), New York (Mỹ) hay Marrakech (Morocco).

>> Một số hình ảnh trong resort nhà C. Ronaldo nghỉ dưỡng

Hoàng Trang (Theo The Sun, AS)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022