Zero9 - nhóm nhạc tân binh của Vpop do nam ca sĩ Tăng Nhật Tuệ "đỡ đầu" vừa mới được ra mắt. Chỉ sau ít ngày "trình làng" thị trường âm nhạc Việt, Zero9 đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi phong cách độc lạ về cả thời trang lẫn âm nhạc. Lựa chọn theo đuổi định hướng âm nhạc còn khá mới mẻ và kén người nghe, vì vậy các thành viên của Zero9 gặp phải nhiều khó khăn trong những ngày đầu mới ra mắt để tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả.

5acc74c9bab24(2).jpg

Ngoài việc đi theo phong cách độc đáo, Zero9 còn hứng chịu nhiều "gạch đá" vì những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt là câu nói đụng chạm đến những người theo đuổi dòng nhạc Rap - Hip Hop:  “Chúng tôi muốn đưa làn sóng Hip Hop về Việt Nam" của Zane đã làm cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng, các thành viên của Zero9 còn quá trẻ để có thể "cả gan" mang làn sóng Hip Hop về Việt Nam.

Trước những chỉ trích của cư dân mạng về phát ngôn này, Zero9 đã lên tiếng đính chính rằng họ không hề có ý định như vậy nhưng vì quá run khi mới ra mắt nên phát biểu sai ý. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thỏa mãn với lời giải thích này và vẫn có những bình luận ác ý nhắm vào các thành viên Zero9. 

5acc7360b7f30(2).jpg

Ảnh chụp màn hình phát ngôn gây tranh cãi của nhóm Zero 9

5acc7370ccc2d(2).jpg

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của nhóm, Zero9 đã chia sẻ dòng trạng thái xoay quay việc bị "ném đá" vì có phát ngôn liên quan đến giới Undergroud. Cụ thể nhóm cho rằng họ là những người thực sự theo đuổi đam mê rap và hip hop và không quan tâm đến những lời chỉ trích của những ai không hiểu điều này. 

5acc74ca03bea(2).jpg

“ Dù chưa phải là những người nổi tiếng và tuyệt đối tài giỏi, nhưng chúng tôi đã phải cố gắng hơn các bạn cả tỉ lần để được đứng ở vị trí này, miễn là được rap bằng cả trái tim này".

Những lời chia sẻ này của Zero9 đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng các thành viên Zero9 chưa phải nằm trong giới Undergroud để có thể nói ra những điều đó. 

Zero9 cũng gửi gắm đến những ai đang có thái độ không đồng tình với định hướng âm nhạc của nhóm rằng: "Làm ơn đừng làm vấy bẩn Hip Hop, làm ơn đừng lôi Undergroud ra để thỏa mãn sự hiểu thắng của bản thân".

5acc7694ca6fc(2).jpg

5acc7694db936(2).jpg

5acc7694492a7(2).jpg

5acc769430ba8(2).jpg

Những bình luận có phần tiêu cực về chia sẻ mới nhất của Zero9.

Theo đuổi phong cách âm nhạc còn nhiều mới lạ, đồng thời hoạt động theo mô hình nhóm nhạc còn chưa thực sự phát triển triển ở Việt Nam. Zero9 liệu có thể phát triển và làm nên tên tuổi của mình bằng những tranh cãi và phát ngôn gây sốc như vậy?

Theo Phương Thảo/Infonet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022