Tối 13/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã công bố danh sách các đơn vị, cá nhân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Theo đó, tính đến 16h30 ngày 13/9, Quỹ Cứu trợ TPHCM đã tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với số tiền hơn 19,7 tỷ đồng.

Các cá nhân, tổ chức đã gửi khoản tiền từ hàng chục nghìn đồng đến hàng trăm triệu đồng vào số tài khoản công khai của cơ quan Mặt trận TPHCM.

Thông qua những phần trao gửi thiết thực này, các tầng lớp nhân dân cũng bày tỏ tình cảm sẻ chia, động viên chân tình dành cho đồng bào vùng lũ lụt với những lời nhắn thân thương như: “Cháu có chút ít tấm lòng ủng hộ bà con vùng bão lũ ạ”, “Trao gửi yêu thương, một chút sẻ chia”, “Miền Bắc thân yêu cố lên”, “Ủng hộ bà con vượt bão YAGI”, “Mong mọi người vượt qua bão bình an”, “Cầu chúc bình an”…

duy-manh.jpgNhững tình cảm động viện, sẻ chia của các cá nhân, đơn vị dành cho đồng bào vùng ảnh hưởng bão lũ. (Ảnh chụp bảng sao kê do MTTQ TPHCM công khai).

Cũng trong bảng sao kê ủng hộ từ các tài khoản này, có nhiều trường hợp được ghi nhận là “thân nhân” của ca sĩ Duy Mạnh - người vừa thống nhất với ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức một đêm nhạc từ thiện để giúp đỡ bà con vùng bão lũ trong những ngày tới.

Theo danh sách, nhiều tài khoản thể hiện là “em/ em ruột/ em trai/ em gái/ fans/ bạn…” của ca sĩ Duy Mạnh.

Trước đó, ngày 13/9, sau khi thỏa thuận với nhau, hai giọng ca nổi tiếng Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã “chốt” sẽ thực hiện một đêm nhạc ngày 21/9 để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Trong ngày, phía đơn vị tổ chức đêm nhạc và đại diện hai nam ca sĩ cũng đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam và ủng hộ 3 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai, bão lũ khắc phục hậu quả bão lũ.

tuan-hung-2.jpg?width=150Nhạc
Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm đêm nhạc, ủng hộ 3 tỷ đồng cho người dân vùng bão lũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022