Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của một bầu show, người này đã chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là từ mẹ nuôi của K-ICM cùng dòng trạng thái khá "gắt": "Ế lắm sao mà chào show dữ vậy. Phải chị không là người quản lý 2 bạn đó thì em còn mời, chị quản lý nên không mời luôn. Chị mẹ nuôi quốc dân!".

Đoạn tin nhắn này đang gây xôn xao dư luận không ít khi phần nào hé lộ tình trạng show diễn không khả quan của K-ICM và APJ. Rất đông netizen, chủ yếu là fan Jack đã không từ cơ hội này để tràn vào "cà khịa" K-ICM, nam producer có quá nhiều "duyên nợ" với thần tượng của mình.

01-16066400439821738902142.pngĐoạn tin nhắn được một bầu show chia sẻ trên trang cá nhân, hé lộ chuyện mẹ nuôi kiêm quản lí của K-ICM chào mời show liên tục.

Trong đoạn tin nhắn được cho là của mẹ nuôi K-ICM, bà đã liên tục nhắn tin cho vị bầu show này với mục đích "chào mời" cho con trai nuôi và cộng sự APJ đi diễn tại các club người này quản lí. 

Người được cho là mẹ nuôi của K-ICM liên tục gửi hình ảnh các poster đi diễn, các thông tin khen ngợi bộ đôi cũng như các clip trình diễn của K-ICM và APJ đến bầu show, tuy nhiên có thể thấy các tin nhắn này đều không được hồi đáp.

Thông qua dòng trạng thái, khán giả còn có thể thấy được người bầu show này chỉ không hài lòng với thái độ cũng như cách làm việc của mẹ nuôi K-ICM, dẫn đến việc anh chỉ "seen không rep" các lời mời được trình diễn chứ không phải ghét bỏ gì các nghệ sĩ. 

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ nuôi kiêm quản lí của K-ICM dính "phốt" thái độ, bị người trong nghề tố cáo làm ảnh hưởng trực tiếp đến con trai nuôi.

batchbatchkicmapj1ujet-1606641625801354573632.jpg

Đông đảo khán giả, đặc biệt là fan Jack, đã để lại bình luận thể hiện sự hả hê, cho rằng phía K-ICM đã lâm vào tình trạng "ế show". Nhiều fan Jack còn khơi lại việc fan của K-ICM từng bênh vực thần tượng rất "đắt show" và đem luận điểm này ra trực tiếp "cà khịa".

Có thể thấy, dù sự việc lùm xùm giữa Jack và K-ICM đã trôi qua được gần 1 năm nhưng mối "thâm thù" của fan Jack với K-ICM vẫn chưa lúc nào nguôi ngoai, thậm chí còn có chiều hướng tăng lên khi APJ trở thành cộng sự mới của nam producer.

- Eo đi xin từng show một. Đói ăn quá à?

- Gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi!

- Dừa lòng tui lắm! Thời oanh liệt nay còn đâu!

- Fan K-ICM làm gì dám vô nữa mắc cỡ quá đâu dám lên tiếng. Bình thường mạnh miệng lắm!

- Ủa tưởng đắt sâu lắm mà giờ thì vừa lòng lém!

- Nhớ lại có 1 bạn fan cày mạnh miệng bảo là show idol tao còn nhiều hơn cả idol tụi mình, ủa rồi sao giờ quản lý lại đi quảng cáo show dị, tự vả vô mặt nhau à?

- Ối dồi ô là dồi, tưởng vươn tầm thế giới rồi mọi người ạ. Đâu như rau cá ngoài chợ mà chào mời quá!

ava-jack.jpg?width=150Nhạc
Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022