Wendy vẫn trong chuỗi ngày quảng bá cho màn debut solo của mình cùng Like Water. Cô nàng là thành viên đầu tiên của Red Velvet được ra mắt solo, chính vì vậy có thể thấy được mức độ đầu tư cho những sân khấu của Wendy. Tại M!Countdown phát sóng ngày 15/4, Wendy lại một lần nữa lạc vào không gian ngập tràn hoa, dàn dựng cực kỳ ấn tượng, như đang diễn ngoại cảnh.

Sân khấu comeback Like Water của Wendy tại M!Countdown

Wendy lạc vào không gian ngập tràn hoa, được dàn dựng công phu

Cô nàng lại mang đến cho người hâm mộ một sân khấu đã phần nghe lẫn phần nhìn

Tuy nhiên, điểm nhấn của màn biểu diễn lại nằm ở đoạn kết màn. Với chuỗi sân khấu Like Water, Wendy luôn chọn cho mình cách tạo dáng kết màn dịu dàng, đằm thắm, phù hợp với concept. Thế nhưng, tại sân khấu M!Countdown, Wendy đã "phá cách" bàn màn ending "thở dốc" cực kỳ hài hước.

Đang bình thường tự nhiên Wendy lại thở dốc làm như mệt lắm, rồi còn cười ngại ngùng đáng yêu

Diễn xong mệt một chút nhưng Wendy lại bất ngờ diễn nét thở dốc cực "lố", sau đó lại cười ngại ngùng trông thật đáng yêu. Lý giải cho màn ending này, Wendy đã được các chị em nhà Red Velvet yêu cầu làm. Chị chị em em vậy đó!

photo-1-16184987178731268283051.jpg

Thì ra, màn ending hài hước của Wendy được hội chị em Red Velvet ủ mưu

Và màn ending "thở dốc" chính xác là được lấy cảm hứng từ tiền bối Key (SHINee). Trong màn comeback mới đây với Don't Call Me, Key đã tạo ra màn ending "tấu hài" cực mạnh này. Kết bài ra vẻ thở dốc một chút cho khán giả biết mình nhảy hát mệt thế nào, nhờ!

Bản gốc của ending "thở dốc" là của Key (SHINee)

Nguồn & Clip: YouTube - Ảnh: Internet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022