Nếu như Trạm không gian số 0 là những câu chuyện về một đứa trẻ bên trong Vũ Cát Tường tràn đầy tình yêu và đam mê với vũ trụ mênh mông rộng lớn, thì tại Dải ngân hà màu xanh, nữ ca sĩ tiếp tục đưa khán giả ngắm nhìn một thế giới mới không kém phần thú vị. Đó chính là hành trình đi tìm lời đáp cho một câu hỏi mà Vũ Cát Tường đã luôn tự vấn từ ngày bé: "Mình sinh ra để làm gì?".

photo-1-15956507219611666263346.jpg

Mở đầu cho cuộc hành trình này, Vũ Cát Tường chia sẻ rằng trong các hành tinh ở Dải ngân hà màu xanh, có một hành tinh đứng giữa đó chính là hành tinh ánh sáng của Tường, xung quanh hành tinh này là các ngôi sao khác, đại diện cho FM, gia đình, những người thân thuộc với cô.

"Chúng ta đều là những cá thể độc lập, bằng cách nào đó lại tìm thấy và ở bên cạnh nhau, cảm ơn vì đã cùng tạo nên một Dải ngân hà màu xanh của Vũ Cát Tường!" – cô tâm sự.

photo-1-1595650726726315085213.jpg

Nối tiếp mạch câu chuyện, Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi luôn tự hỏi: "Mình sinh ra để làm gì?", tôi muốn đi tìm câu trả lời đó. Trên hành trình đi tìm kiếm câu trả lời này, tôi luôn đơn độc, bạn có thể hỏi một người rằng: "Bạn có thương tôi không?", "Bạn có thể giúp tôi điều này không?"… nhưng không ai có thể trả lời cho bạn câu hỏi: "Tôi sinh ra để làm gì?" và đó là một hành trình tự mình phải đi tìm. Và trên hành trình đi tìm câu trả lời, mỗi một hành động mà tôi làm sẽ cho tôi gặp những mảnh ghép để có thể trả lời cho câu hỏi đó. Càng làm thì tôi càng vui, càng thấy mình tự do, thoải mái, được là chính mình hơn".

photo-2-1595650726729154712037.jpg

Ý tưởng về Dải ngân hà màu xanh đó chính là những ánh đèn lightstick luôn bật sáng và hòa theo từng giai điệu, câu hát trong suốt chặng đường sự nghiệp của Vũ Cát Tường, chính là FM. Sợi dây gắn kết của Tường và cộng đồng fanclub đông đảo này chính là: sự chia sẻ.

"Tôi luôn đọc hết những câu chuyện mà FM chia sẻ trên fanpage của mình, tất cả những tâm sự về hành trình tìm kiếm chính mình của họ, để rồi chúng tôi gặp nhau ở cùng một khoảng không gian, đó chính là điều đã tạo nên Dải ngân hà màu xanh tuyệt đẹp này." – Nữ ca sĩ cho biết.

photo-3-1595650726732485045648.jpg

Vào tháng 7 cách đây 3 năm, Vũ Cát Tường ra mắt ca khúc Vài phút trước, đây cũng là ca khúc mà lần đầu tiên cô quyết định có sự kết nối cùng FM. Những đại diện trong cộng đồng FC sẽ xuất hiện trong dự án này, chia sẻ về những điều luyến tiếc trong tình yêu, những điều họ chỉ muốn ước được quay lại "vài phút trước" để được tận hưởng, được sống lại với những khoảnh khắc hạnh phúc nhất ấy.

Mở đầu cho tập 2 phát sóng độc quyền dành riêng cho thành viên Fanship bằng Vài phút trước, rất nhiều kỷ niệm và ký ức ùa về với cộng đồng FM, các khán giả liên tục thả tim và gửi lời cảm ơn đến Vũ Cát Tường vì bản thân cô và âm nhạc của cô đã luôn là điểm tựa tinh thần của họ trong cuộc sống bộn bề.

photo-4-1595650726734709077935.jpg

Nối tiếp những kỷ niệm chính là một bản hit không thể nào thiếu trong tất cả các buổi concert, biểu diễn của Vũ Cát Tường, ca khúc Vết Mưa, đây cũng là ca khúc làm nên hình ảnh dải ngân hà màu xanh bằng lightstick tuyệt đẹp, khắc ghi nhiều kỷ niệm hạnh phúc của nữ ca sĩ cùng FM.

Dõi theo, là ca khúc lần đầu tiên được Vũ Cát Tường ra mắt trong concert Dear Hà Nội, nằm trong album Inner Me phát hành vào năm 2019. Đây là ca khúc đánh dấu nhiều điều thú vị mới mẻ trong sự nghiệp âm nhạc của Vũ Cát Tường, là ca khúc được thu âm tại Los Angeles, có bản thu live trong phòng thu United Records đình đám, là ca khúc khoe được nhiều kỹ thuật thanh nhạc của nữ ca sĩ. Ngay từ ngày đầu ra mắt, Dõi theo đã trở thành một ca khúc vỗ về nhiều trái tim tan vỡ của khán giả.

photo-5-15956507267391194921669.jpg

Kết thúc tập 2 và hành trình trên Dải ngân hà màu xanh là San Francisco, một sáng tác của Vũ Cát Tường trong album Stardom, bản thân ca khúc và màu sắc âm nhạc của nó là một hành trình đầy những trải nghiệm thú vị, như một lời nhắn nhủ của Vũ Cát Tường dành tặng cho cộng đồng fan toàn quốc của mình: "Hãy biến hành trình đi tìm câu trả lời "Mình sinh ra để làm gì?" trở thành một chặng đường thú vị, có càng nhiều cung bậc cảm xúc sẽ càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn".

Liệu rằng, sau khi đưa khán giả rời Trạm không gian số 0 đến với Dải ngân hà màu xanh, ở Tập 3, Vũ Cát Tường còn đưa fanship đến nơi nào thú vị hơn nữa, hãy cùng chờ đón nhé.

Fanship là ngôi nhà chung cho fan cứng, mà ở đó, nghệ sĩ và công ty quản lý sẽ thực hiện nhiều nội dung độc quyền dành cho người hâm mộ. Mỗi tài khoản đăng ký sẽ nhận ngay một bộ kít chào mừng. Đăng ký Fanship của Vũ Cát Tường tại: https://www.vlive.tv/fanship/B2399F.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022