29/05/2023 - 03/06/2023

HỒ NGỌC HÀ THĂNG HOA VỚI LOVE SONGS TẠI ĐÀ NẴNG

Tối 3/6, đêm liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã chính thức được diễn ra tại Quảng trường ánh trăng, Đà Nẵng. Sau khoảng thời gian dài lên ý tưởng, kế hoạch cũng như mất nhiều tháng để chuẩn bị, Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng đưa khán giả đắm chìm vào những bản tình ca lãng mạn nhất, được chọn lọc kĩ càng để nữ ca sĩ thể hiện trong Love Songs lần này.

saostar-ohx85ydnzo8qfxr6.jpg

Sau thành công của Love Songs ở Đà Lạt, hàng ngàn khán giả ở khắp mọi nơi của đất nước đã đồng loạt đổ bộ về Đà Nẵng từ sớm để ủng hộ đêm diễn của Hồ Ngọc Hà. Suốt 14 năm tạo dựng, Love Songs dần trở thành một thương hiệu gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà, luôn nhận được sự quan tâm, chờ đợi từ khán giả mỗi khi thông báo trở lại.

Không còn đơn giản như trong đêm diễn ở Đà Lạt, từ lúc màn đêm nhạc Hồ Ngọc Hà khiến hàng ngàn khán giả có mặt không ngừng hò hét khi xuất hiện với những thiết kế độc đáo, ấn tượng ở giữa sân khấu của Quảng trường ánh trăng. Quả thật, thời trang của Hồ Ngọc Hà luôn biến hóa khôn lường, khán giả không tài nào đoán trước được.

saostar-1027wrdr1lnake8g.jpg

Trong "gia tài" âm nhạc của Hồ Ngọc Hà, Tìm lại giấc mơ được xem là bản ballad đình đám bậc nhất trong giai đoạn đầu sự nghiệp của nữ ca sĩ. Thế nên, ngay khi giai điệu của ca khúc này cất lên hòa trộn với giọng hát đầy da diết của Hồ Ngọc Hà ở giữa đất trời Đà Nẵng đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. 

Mặc dù đang diện thiết kế váy áo khá khó khăn để di chuyển, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không ngại di chuyển xuống phía xa sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Khi nữ ca sĩ bất chợt đưa micro cho khán giả, hàng ngàn người có mặt đã đồng thanh hát vang Tìm lại giấc mơ một cách đều răm rắp khiến cảm xúc của Hồ Ngọc Hà như vỡ òa vì tình cảm của người hâm mộ dành cho ca khúc này. 

saostar-mzti0uagjg1fejc1.gif

NGUYÊN NHÂN KHIẾN LIVESHOW CỦA ĐEN VÂU BẮT ĐẦU TRỄ TẬN NỬA TIẾNG ĐỒNG HỒ

Vừa qua, Show của Đen đã kết thúc đầy thành công để lại những ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu âm nhạc của Đen Vâu. Kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, nam rapper đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những màn trình diễn bùng nổ và đầy ấn tượng.

saostar-gdhk133374uwmnd9.jpg

Sau khi show diễn khép lại, giọng ca Anh đếch cần gì ngoài em cũng đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết tri ân khán giả, cảm ơn đến những người đã hỗ trợ anh để có thể tạo nên Show của Đen 2023 không thể nào quên tạiCung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

saostar-393pdmy6kiobnzc2.png

Cụ thể, Đen Vâu chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì Đen tin rằng khán giả chính là linh hồn trong Show Của Đen. Cảm ơn khán giả vì đã bỏ thời gian, công sức và tiền bạc để đến và đón nhận tất cả những gì chúng mình thực hiện. 

Có những trục trặc, có những thứ chưa mượt mà, Đen mong được nghe khán giả nhắc nhở nhẹ nhàng để chúng mình tiến bộ và sẽ còn tốt hơn trong những lần sau nữa. 

Tất cả anh em ekip, nghệ sĩ đều rưng rưng vì thực sự khán giả ở Hà Nội đêm qua quá tuyệt vời. 

Cảm ơn những cánh tay, những giọt mồ hôi, những lời đồng thanh khản cổ. 

Tận hưởng một ngày chủ nhật để lấy lại sức, và chúng ta sẽ sớm gặp lại nhé anh chị em ơi".

saostar-f1diezen5z4ir2kz.jpg

Bài viết của Đen Vâu đã nhận về hiệu ứng rất tích cực từ người hâm mộ, đáng chú ý một tài khoản đã để lại bình luận như sau: "Ngoài việc delay 30 phút ra thì ok hết ạ". Được biết, đúng như thông báo đã đưa ra, liveshow sẽ chính thức diễn ra từ 20h. Tuy nhiên, phải tới 20h30, Đen Vâu mới xuất hiện để mở màn đêm nhạc, đồng nghĩa với việc khán giả phải chờ đợi nam rapper thêm nửa tiếng đồng hồ, khiến không ít người cảm giác khó chịu. 

saostar-sy4ni0bdyjfbl9ti.png

Ngay khi đọc được ý kiến này, Đen Vâu cũng đã lên tiếng lý giải về nguyên nhân khiến đêm diễn bị trễ gần 30 phút: "Xin lỗi anh chị em nhiều lắm nha. Tại lúc đó có nhiều bạn ở nơi xa đến Hà Nội không thuộc đường nên bị lạc mãi mới tìm được địa điểm nên chúng mình đợi các bạn ấy một chút xíu. Xin cảm phiền nha". Câu trả lời đầy chân thành của nam rapper đã nhận được nhiều sự cảm thông từ phía người hâm mộ.

saostar-ur79bg81rnxeqrxh.jpg

 

NAM CA SĨ NHÍ DẬY THÌ THÀNH CÔNG, GIỌNG HÁT ĐƯỢC KHEN 'ĂN ĐỨT' HỒ VĂN CƯỜNG?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip so sánh giọng hát của nam ca sĩ Quách Phú Thành thời điểm còn nhỏ và sau khi dậy thì. Mặc dù không quá đình đám như những ca sĩ nhí cùng thời, thế nhưng Quách Phú Thành cũng có cho mình lượng khán giả riêng.

Trong đoạn clip so sánh, nhiều khán giả cho rằng Quách Phú Thành trước đây sở hữu giọng hát cao, lảnh lót và tình cảm. Tuy nhiên sau khi dậy thì, dù mất đi những đặc trưng trước đó nhưng chất giọng nam ca sĩ nay đã trở nên ấm áp, ngọt ngào và trưởng thành hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến so sánh Quách Phú Thành và Hồ Văn Cường. Các ý kiến cho rằng sau dậy thì, Quách Phú Thành vẫn hát tốt dù chất giọng thay đổi, trong khi đó Hồ Văn Cường thường xuyên bị chê giảm phong độ sau khi lớn lên.

saostar-g1xh9z0hhy292nxm.PNGsaostar-6xt6xoyoicibeixe.PNG

Bộ phận khác lại cho rằng mỗi ca sĩ sẽ sở hữu chất giọng khác nhau nên không thể so sánh. Chưa kể, đối tượng khán giả của từng ca sĩ cũng riêng biệt, ai đã yêu mến Hồ Văn Cường hay Quách Phú Thành thì vấn sẽ ủng hộ giọng hát của hai nam ca sĩ.

saostar-4ymv5gytrc86xo0p.jpg

HARI WON GÂY XÔN XAO KHI THỪA NHẬN TỪNG QUÊN MÌNH LÀ CA SĨ

Vừa qua, trên kênh TikTok cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn clip ngẫu hứng hát karaoke ca khúc Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương tại nhà, thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. 

Trong clip, bà xã Trấn Thành không xuất hiện trước khung hình, thế nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đang ngồi trên hàng ghế sofa và ngẫu hứng thể hiện những câu hát trong Mưa tháng sáu vô cùng da diết. 

saostar-tpjav6evsb7ymg5r.gif

Với chất giọng ngọt ngào vốn có của mình, Hari Won nhanh chóng thuyết phục được người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc của Văn Mai Hương. Giọng hát cảm xúc cùng cách luyến láy hợp lý, màn hát karaoke của Hari Won đã nhận về nhiều lời khen từ phía người nghe.

saostar-s9ahgr4719f1s1e9.jpg

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, dù chỉ hát 1 đoạn ngắn của bài hát này, thế nhưng nhiều ý kiến cũng đã cho rằng giọng hát của Hari Won rất phù hợp với ca khúc Mưa tháng sáu và hi vọng rằng ngày nào đó, nữ ca sĩ cũng sẽ thể hiện trọn vẹn ca khúc này để người hâm mộ có thể thưởng thức.

saostar-ovnnx2ti2qv9apuj.pngsaostar-4yc7qnpsjaaihy5k.png

Đáng chú ý, một ý kiến đã để lại bình luận dưới màn ca hát của bà xã Trấn Thành: "Làm MC quá lâu, có lúc tôi quên mình đã từng là ca sĩ". Câu nói mang tính chất trêu chọc Hari Won của 1 tài khoản TikTok thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng phản hồi bình luận này: "Quên thiệt". Câu trả lời "nửa đùa nửa thật" của Hari Won khiến ai cũng bất ngờ khi thừa nhận có lúc từng quên mình là ca sĩ. 

saostar-cc0guu6faaftzbfp.png

Thời gian qua, Hari Won không cho ra mắt bất kì sản phẩm âm nhạc cá nhân nào sau MV Như anh đã mong chờ được phát hành vào khoảng cuối năm 2022. Từ nửa đầu năm nay, nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc để thực hiện các công việc riêng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tham gia các chương trình, gameshow với vai trò là MC, người dẫn chương trình nhiều hơn là hoạt động ca hát.

saostar-ln4h8mhfs8vivqjp.jpg

GIANG HỒNG NGỌC LẦN ĐẦU CÔNG KHAI ẢNH BÍ MẬT SINH CON Ở MỸ 5 NĂM TRƯỚC

Trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc viết: “Nay Cà Rốt (tên gọi ở nhà của con trai Giang Hồng Ngọc) của mẹ chuẩn bị bước vào cột mốc 5 tuổi. Gần 5 năm ở cạnh con, chứng kiến con lớn lên từng ngày và trở thành một cậu bé thông minh, lanh lợi, giàu tình cảm, mẹ cảm thấy hạnh phúc biết bao. Mẹ thật sự biết ơn cuộc đời đã mang con đến với gia đình này”.

saostar-ki0vrlsfao2fftcs.jpg

Kèm theo bài đăng, nữ ca sĩ còn chia sẻ những hình ảnh lúc mới sinh bé Cà Rốt. Cô cho biết: “Đây cũng là lần đầu tiên, mẹ muốn chia sẻ những hình ảnh lúc sinh con ở Mỹ. Lúc đó, mẹ buồn tủi lắm vì nhớ bố, nhớ nhà. Chỉ có mẹ và bà ngoại ở nơi đất khách quê người. Giờ đây, tất cả đã qua, nhìn con vui khỏe là bao mỏi mệt trong mẹ đều tan biến hết”.

saostar-rk89j0nr3v4xqd09.jpg

Nữ ca sĩ cho biết nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, cô muốn chia sẻ những hình ảnh này vì muốn “lưu lại những kỷ niệm này cho con để sau này con khôn lớn có thể xem lại, để biết rằng mình đã có một tuổi thơ thật đẹp trong tình yêu thương của cả nhà”.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ dù đã trải qua 5 năm nhưng mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian sinh con, cô vẫn cảm thấy buồn tủi vì đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ sinh nở, lại phải ở xa chồng, xa nhà. Thời điểm đó, nữ ca sĩ sang Mỹ lưu diễn và chuyển dạ sớm. Khi đó, chỉ có cô và mẹ ở nơi đất khách quê người. 

Khi đó, tôi nhớ nhà, nhớ chồng và bị stress nặng nhưng thật lòng cũng cảm ơn thời gian đó đã giúp tôi thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều vì đã “vượt cạn” thành công ở một nơi xa và có được cậu con trai kháu khỉnh. Cho nên bây giờ nghĩ lại, tôi không nhớ đến những lúc stress nữa thì lại thấy mình quá hạnh phúc và may mắn đó chứ”, Giang Hồng Ngọc nói.

saostar-spfgrzdfopfptjui.jpg

Chia sẻ thêm về bé Cà Rốt, Giang Hồng Ngọc tiết lộ tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng cậu bé rất… kỹ tính, từ việc ăn uống đến sắp xếp đồ chơi. 

Kỹ tính cũng tốt nhưng vì là con trai nên khi đợi bé lớn thêm một chút, tôi sẽ giải thích để con hiểu hơn, chứ con trai mà kỹ càng quá thì sợ sau này sẽ thành… ông già khó tính mất (cười). Tôi từng làm sinh trắc vân tay cho con và kết quả là câu bé ảnh hưởng tính cách từ mẹ đến 90% còn nhân dáng thì y hệt bố. Nhờ vậy, Ngọc biết điểm yếu, điểm mạnh của con mình và cố gắng hướng bé theo những hướng tốt nhất, để bé được phát triển mạnh mẽ”, ca sĩ nói. 

Tuy vậy, Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định cô không đặt nặng kỳ vọng cho con. “Cha mẹ nào cũng sẽ kỳ vọng con mình sau này thành công nhưng thật lòng tôi chỉ mong con mạnh khỏe, đức độ, biết quan tâm và lắng nghe xung quanh mình rồi từ đó làm người tốt và có ích. Như vậy thì thành công chắc chắn sẽ đến với bé”.

saostar-l6rz811n9ajszu71.jpg

ĐÔNG NHI VƯỚNG NGHI VẤN 'HÁT NHÉP' KHI MANG CA KHÚC MỚI ĐI DIỄN

Cách đây không lâu, trên kênh Youtube của mình, Đông Nhi đã đăng tải màn trình diễn ca khúc Người ôm pháo hoa tại 1 sân khấu ca nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang ca khúc này trình diễn trên 1 sân khấu chính thức.

Xuất hiện trên sân khấu, bà xã Ông Cao Thắng gây ấn tượng với khán giả khi diện bộ váy trắng đầy nổi bật, khoe trọn được đôi chân dài miên man, nhan sắc của Đông Nhi cũng được đánh giá là ngày một thăng hạng kể từ sau khi sinh con đầu lòng.

Trên tiếng nhạc du dương có lúc dồn dập của Người ôm pháo hoa, Đông Nhi đã trưng trổ được chất giọng ngọt ngào của mình. Không chỉ hát, đoạn ver rap ở phần giữa bài cũng được Đông Nhi thể hiện vô cùng mượt mà, tròn trịa. Đặc biệt, câu hát quen thuộc "I'm in love with you" từng xuất hiện trong ca khúc Ngọt ngào, nay lại được Đông Nhi tái hiện 1 lần nữa trong bản hit Người ôm pháo hoa khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi.

saostar-5dsf9olvhme84ug5.png

Mới đây, đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã so sánh bản thu âm và màn hát live của Đông Nhi khi thể hiện Người ôm pháo hoa để trả lời cho câu hỏi: Đông Nhi có thật sự hát nhép trên sân khấu lần này?

Trước đó, màn hát live của nữ ca sĩ đã vướng phải không ít tranh cãi từ phía khán giả khi 1 bộ phận cho rằng Đông Nhi đã hát nhép trên sân khấu này. Bên dưới đoạn clip so sánh, đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Đông Nhi và không ngại phản bác lại những bình luận nghi ngờ nữ ca sĩ hát nhép. 

saostar-inms8tnicqkqs9lh.pngsaostar-c6f5j8xl3ncjp4u1.png

Bởi nếu nghe kĩ màn trình diễn Người ôm pháo hoa, nhiều người có thể nhận thấy rõ những khoảng lấy hơi của Đông Nhi, cũng như cách xử lý cũng có phần khác biệt so với bản thu âm. Và hơn hết, nhiều cư dân mạng cũng khẳng định rằng giọng hát của Đông Nhi ở hiện tại đã tiến bộ hơn rất nhiều, nên việc nữ ca sĩ hát live "như nuốt đĩa" cũng không có gì quá khó hiểu.

saostar-7048nzi42yjsytbx.png

TÁC GIẢ 'HOA NỞ KHÔNG MÀU' LÊN TIẾNG VỀ GIỌNG HÁT CỦA HOÀI LÂM

Sau bao ngày ấp ủ, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đã cho ra mắt ca khúc do Hoài Lâm thể hiện nằm trong chuỗi dự án của mình. Theo đó, ca khúc Bao nhiêu thương nhớ cho vừa được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và thể hiện bởi Hoài Lâm. Đây cũng là lần hợp tác tiếp theo của cả hai sau thành công của những bản hit trước đó như: Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi,...

saostar-rqzp160bvz0f95b5.jpg

Cách viết lời tài tình của Nguyễn Minh Cường cộng hưởng với giọng hát nức nở của Hoài Lâm đã tạo ra được một sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn. Nhiều khán giả sau khi nghe qua ca khúc này cũng đã dự đoán Bao nhiêu thương nhớ cho vừa hứa hẹn sẽ trở thành ca khúc hit tiếp theo của cả hai trong thời gian tới.

Đặc biệt, ở phần bình luận, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đã có những chia sẻ với mục đích cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho hai anh em trong lần hợp tác này: "Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng âm nhạc của Cường và Lâm. Việc lên top hay không thật ra đối với 2 anh em không quá quan trọng đâu, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và luôn được mọi người yêu thương là đủ ạ. 

Có thể đây là một ca khúc được đánh giá không có sự đột phá, nhưng đối với Cường và Lâm thì bất kỳ sự hợp tác nào, hai anh em cũng cảm thấy mãn nguyện vì đồng điệu trong cảm xúc âm nhạc.

saostar-d6t6njk7lw8j6pc9.png

Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng cho biết đối với anh thì giọng hát của Hoài Lâm từ trước đến nay vẫn luôn đong đầy cảm xúc, không hề có sự thay đổi. Chia sẻ của tác giả Hoa nở không màu về giọng hát của Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

saostar-fn86uzx8r1p2v0qg.jpg

VỪA ĐẾN VIỆT NAM, NỮ THẦN TƯỢNG HÀN QUỐC LIỀN 'SEE TÌNH' HOÀNG THÙY LINH

Những ngày qua, nữ thần tượng Hyelin (EXID) đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải các khoảnh khắc của bản thân tại các địa điểm quen thuộc ở Việt Nam. Chưa rõ rằng lần ghé thăm Việt Nam của Hyelin là để phục vụ cho công việc hay tham quan, nghỉ dưỡng, nhưng việc các thần tượng xứ Hàn lần lượt "đổ bộ" đến mảnh đất hình chữ S khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

saostar-kp3pq1sesj0elqm1.png

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hyelin đã đăng tải đoạn clip mới, tiếp tục xuất hiện tại địa điểm được cho là ở Nha Trang - Việt Nam, nữ thần tượng khiến cư dân mạng "phát sốt" khi khoe điệu nhảy See Tình ngay tại quê hương của chủ nhân ca khúc này là Hoàng Thùy Linh. 

Diện bộ trang phục đơn giản, năng động, Hyelin đã thực hiện một vài động tác vũ đạo, nhún nhảy trên nền nhạc See Tình quen thuộc. Có lẽ đây là một trào lưu mà cựu thành viên EXID vô cùng yêu thích nên cô nàng đã thể hiện một cách đầy mượt mà và đẹp mắt khiến người hâm mộ vỡ òa vì sung sướng.

saostar-8r2vx88hyw7pf5bw.gif

Dưới đoạn clip được đăng tải, bên cạnh nhiều bình luận thể hiện sự thích thú trước màn bắt trend See Tình của Hyelin thì cũng có không ít ý kiến bất ngờ trước nhan sắc của nữ thần tượng. Cụ thể, nhiều dân mạng đã khong khỏi ngỡ ngàng khi nhan sắc hiện tại của Hyelin không quá khác biệt so với thời điểm còn hoạt động cùng EXID. Ngoài ra tính cách đáng yêu, nhí nhố của cô nàng khi nhảy nhót dường như không hề có sự thay đổi.

saostar-xf9bmihv3v232wmj.pngsaostar-cm7y2l7swcrbz4r4.png

Một số MV Vpop ra mắt tuần qua: 

BẢO ANH | 20 25 30

HOÀI LÂM | BAO NHIÊU THƯƠNG NHỚ CHO VỪA

mùa hè năm ấy - (PHÍ PHƯƠNG ANH x RIN9 x MiiNa x Bảo Uyên)

'NGỎ LỜI' | SUNI HẠ LINH

Làm Người Cô Đơn - Nam Em

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022