Còn nhớ cách đây chưa lâu, khi The Masked Singer đang phát sóng, cái tên Võ Hạ Trâm cũng từng một lần làm truyền thông xôn xao khi rất nhiều người đồn đoán rằng cô chính là "O Súng" song ca cùng "O Sen" Ngọc Mai trong đêm Bán kết. Trong đêm nhạc phòng trà sau khi đăng quang The Masked Singer, Ngọc Mai cũng đã mời Võ Hạ Trâm cùng song ca.

Đi Đâu Cho Thiếp Theo Cùng - Ngọc Mai x Võ Hạ Trâm

Đêm nhạc của Ngọc Mai mở đầu với phần trình diễn "hâm nóng" của khách mời Võ Hạ Trâm. Sau khi "O Súng tin đồn" kết thúc màn trình diễn solo, "O Sen" Ngọc Mai tiến ra để chính thức bắt đầu phần trình diễn của mình với ca khúc tủ - Đi Đâu Cho Thiếp Theo Cùng. Đây là một sáng tác mang âm hưởng dân ca của cố NS Phạm Duy, khiến cho tên tuổi của Ngọc Mai bắt đầu được khán giả đại chúng chú ý khi viral rầm rộ trên MXH.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Masked Singer, Ngọc Mai cũng đã chọn Đi Đâu Cho Thiếp Theo Cùng làm ca khúc trình diễn sau cùng sau khi lộ diện. Tại đêm nhạc phòng trà, Ngọc Mai khiến khán giả bất ngờ khi song ca bài hát tủ cùng Võ Hạ Trâm. Là 2 giọng hát đầy nội lực với kĩ thuật nằm trong top đầu, Ngọc Mai và Võ Hạ Trâm thực sự đã mang đến một màn song ca đáng nhớ.

photo-1-1681741979184592849780.jpg

Ngọc Mai gọi Võ Hạ Trâm là... chồng!

Đáng chú ý, sau khi hát xong phần điệp khúc đầu tiên, O Sen Ngọc Mai nhìn sang Võ Hạ Trâm đầy trìu mến và nói: "Nhìn chị cũng giống… chồng của em quá!" khiến cả khán phòng bật cười vì sự đáng yêu. Câu đùa của Ngọc Mai xuất phát từ nội dung bài hát, kể về tấm lòng sắc son của người vợ luôn hướng về người chồng của mình, dẫu gặp tình cảnh nào vẫn một dạ đi theo.

Khi tiếp tục hát, Ngọc Mai trước khi vào phần điệp khúc thứ hai đã nhìn sang Võ Hạ Trâm và… phì cười vì không kìm nén được cảm xúc. Khán giả có mặt tại phòng trà lại được dịp "đẩy thuyền" O Sen - O Súng cũng như bày tỏ sự bất ngờ vì không ngờ Ngọc Mai lại hài hước, "lầy lội" đến vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022