Tính đến thời điểm hiện tại, See Tình của Hoàng Thùy Linh vẫn đang là ca khúc đình đám tại nhiều quốc gia. Đặc biệt tại các nước Châu Á, See Tình được đón nhận trên nhiều phương diện như cover vũ đạo hay cả hát hò.

saostar-o4kldslspl8pl1ic.jpg

Mới đây, mạng xã hội đã vô cùng thích thú trước đoạn clip một người phụ nữ Trung Quốc cover See Tình bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, có lẽ do tự học theo bản nhạc nên cách phát âm của cô này nghe rất... cảm lạnh!

Chưa kể, biểu cảm của cô này khi hát See Tình cũng khiến người xem không tài nào có thể nhịn được cười.

Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến cho rằng đây có lẽ là bản cover giúp người nghe quên mất bản gốc hát ra sao vì giai điệu See Tình phiên bản "rối rắm" này nghe vừa hài hước vừa đáng yêu. Có lẽ Hoàng Thùy Linh cũng sẽ "khóc thét" nếu nghe được bản cover See Tình bá đạo này.

saostar-rkwc1xrlp9hi03h1.PNG

2022 có thể được xem là năm đại thắng của Hoàng Thùy Linh với nhiều dự án âm nhạc thành công. Đặc biệt, album Link tiếp tục là một sản phẩm cho thấy sự nhất quán trong con đường âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, đó là sự kết hợp chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại được cô giữ từ Bánh trôi nước cho tới thời điểm trở thành một biểu tượng tại Vpop.

saostar-vs5dzsidavya94zs.jpg

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, DTAP cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Hồ Ngọc Hà, ERIK, Tóc Tiên,... cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

saostar-ej7jsds2xaw89r2j.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022