Sự kết hợp giữa Thiều Bảo Trâm - Hiền Hồ ngay từ khi hé lộ đã khiến không ít người tò mò. Và tối 22/4, cả 2 người đẹp Vpop đã chính thức tung ra MV Trải Trái Trải Phải với giai điệu vui tươi đậm chất mùa hè cùng loạt tạo hình ngọt ngào, dễ thương.

MV mang màu sắc kỳ ảo, xây dựng câu chuyện đầy tính "trendy" về những "tấm chiếu mới", nơi Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ thể hiện trọn vẹn visual và loạt vũ đạo đáng yêu.

MV Trải Trái Trải Phải - Hiền Hồ x Thiều Bảo Trâm x ICD

Trái ngược với những ca khúc sầu bi luỵ mà Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ từng phát hành trước đó, Trải Trái Trải Phải mang đến không khí rộn ràng vô cùng khác biệt. Cả hai nữ ca sĩ có màn hòa giọng ăn ý bất ngờ, truyền tải trọn vẹn tinh thần hào hứng của những cô gái trẻ đang muốn trải nghiệm tất cả điều tuyệt vời trên đời. Bên cạnh đó, ca khúc Trải Trái Trải Phải còn có sự góp giọng của rapper ICD trong một đoạn rap chất lừ.

MV Trải Trái Trải Phải kể câu chuyện về những cô gái trẻ chưa trải đời, giống như lời ca của ca khúc: "Như những tấm chiếu mới chưa từng trải". Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Aladin Và Cây Đèn Thần, MV mở ra chuyến hành trình khám phá những điều kỳ diệu của hai cô gái trẻ xinh đẹp Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ.

Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ hoá thân vào những cô nàng chưa trải đời

Cả 2 có màn "ganh đua" thú vị trong MV

Và không thể thiếu những vũ đạo đáng yêu

Đặc biệt, người thể hiện đoạn rap không ai khách chính là Quán quân King Of Rap ICD nhưng xuất hiện trong MV lại là anh chàng Quân Lee

Hình tượng của hai nữ ca sĩ trong MV này cũng là phong cách sống của những cô gái hiện đại - luôn nổi bật, tự tin theo đuổi mọi ước mơ của mình, không ngại khám phá và thử thách bản thân. Đồng thời, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm còn khoe visual không góc chết và thần thái khiến người xem không thể rời mắt.

51a4029c-16190959590631707990958.jpg

Theo dõi độ nóng và bình chọn cho MV của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ trên BXH HOT14 tại đây.

Nguồn: YouTube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022