Tối 30/3, Lễ trao giải thưởng Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Là cái tên nổi bật trong làng nhạc hiện tại, không khó hiểu khi Noo Phước Thịnh có mặt trong đề cử hạng mục Nam ca sĩ của năm. Tuy nhiên, người chiến thắng hạng mục này lại là Tùng Dương, khiến người hâm mộ có đôi chút tiếc nuối dành cho Noo Phước Thịnh. 

saostar-18lux3m2lm9jt2c3.jpeg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng người hâm mộ sau khi kết thúc buổi lễ trao giải. Cùng với bức ảnh kỉ niệm cùng fan, Noo Phước Thịnh cũng đính kèm dòng chú thích: "Điều đẹp đẽ nhất đêm qua, à mà không... Phải là 15 năm qua tình cảm mà các bạn dành cho tôi luôn là điều đẹp nhất … chứ không phải là những giải thưởng…".

saostar-xzajs2uw4ivq5ab3.png

Qua chia sẻ của Noo Phước Thịnh, có thể thấy nam ca sĩ luôn trân quý những tình cảm mà khán giả, người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt hơn 15 năm hoạt động. Nam ca sĩ cũng khẳng định tình cảm mà fans dành cho mình là điều đẹp nhất, chứ không phải là những giải thưởng. 

saostar-r83uqpd7a34cg93d.jpg

Mặc dù "trắng tay" tại mùa giải Cống hiến năm nay, thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn xuất hiện trên sân khấu với vai trò cực kì đặc biệt. Theo như thông báo trước khi chương trình diễn ra, nam ca sĩ sẽ có một tiết mục cực hoành tráng để gửi tặng đến khán giả có mặt. Cụ thể, trên sân khấu Cống hiến 2023, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện với bộ suit ôm sát, khoe trọn nhan sắc điển trai cùng màn trình diễn ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ phiên bản remix cực kì sôi động. 

Với giọng hát live chắc khỏe cùng sự hỗ trợ từ vũ đoàn, Noo Phước Thịnh đã mang đến một tiết mục mãn nhãn về phần nghe, chất lượng cả phần nhìn. Đến hiện tại, mặc dù nam ca sĩ vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về việc tái xuất của bản thân trong năm nay, thế nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng mong chờ sự trở lại của Noo Phước Thịnh trong thời gian tới. 

saostar-8ug1dcq8rcp92lvg.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022