Mới đây, Trang Pháp vừa tham gia sự kiện tại một trường Đại học ở TP.HCM trong vai trò khách mời. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, khuấy động sân khấu bằng loạt ca khúc sôi động. Trong phần giao lưu, Trang Pháp cũng có những chia sẻ truyền cảm hứng tới sinh viên. 

Đi hát cho sinh viên, Trang Pháp bất ngờ trở thành diễn giả 

Cụ thể, trong lúc giao lưu, Trang Pháp bày tỏ: "Khi đến đây, Trang cảm giác như mình được quay lại thời sinh viên vậy! Trang có một suy nghĩ muốn chia sẻ. Đó là mai sau dù có làm nghề gì đi chăng nữa, thì tất cả những gì chúng ta được học ngày hôm nay, tại ngôi trường Đại học đều sẽ rất có ích cho công việc". 

Nữ ca sĩ cũng tranh thủ "flex" kiến thức của bản thân: "Ví dụ như Trang, dù có là ca sĩ thì tất cả những việc như đối soát, hợp đồng hay là công nợ chẳng ai có thể lòe được Trang đâu". 

Không chỉ cổ vũ các sinh viên, nữ ca sĩ còn đặc biệt nhắc nhở mọi người không được phép "cúp học". Trước những gửi gắm đầy chân thành, nhiều người đùa rằng Trang Pháp giống như một diễn giả dù cô chỉ đến sự kiện này để biểu diễn. Trong khi đó, khán giả hào hứng đi xem ca nhạc mà cứ tưởng như vừa đi nhầm đến một buổi hướng nghiệp nào đấy. 

Trang Pháp vướng thị phi khi tái xuất Vbiz 

Sau khi tái xuất trên truyền hình thông qua một chương trình thực tế về âm nhạc, Trang Pháp thu về lượng người hâm mộ đông đảo. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn bởi sự đa tài, chuyên nghiệp, tính cách thân thiện và nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

nir6p4zrww1-csphz0xlsa2-4i9590mxpo3.jpeg Trang Pháp thu về lượng người hâm mộ đông đảo sau khi tham gia một chương trình thực tế. 

Tuy nhiên, sau chương trình, Trang Pháp vướng nghi vấn bất hòa với "đàn chị" Lệ Quyên. Giọng ca "Giấc Mơ Có Thật" từng đăng loạt dòng trạng thái chỉ trích một nhân vật cố tình chèo lái, phá hỏng công sức của nhiều người, đồng thời thẳng thừng tố người này thèm khát vinh quang. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Trang Pháp còn "rạn nứt" với MLee dù trước đó cả hai rất thân thiết. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022