Bên cạnh Táo Quân thì Sóng 21 cũng là một trong những chương trình được chú ý vào đêm Giao thừa năm nay, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và tất nhiên, nhiều chi tiết cũng bị "soi" rất kĩ lưỡng. 

Mới đây, một đoạn clip cắt từ chương trình được netizen quan tâm đặc biệt và đặt nghi vấn: không biết vô tình hay hữu ý mà MC Trấn Thành đã bỏ qua, không đọc tên của GDucky trong bàn tiệc dù những khách mời khác đều được "điểm danh" không sót một ai!

Đoạn clip Trấn Thành bỏ qua tên của GDucky tại chương trình Sóng 21.

Cụ thể, Trấn Thành đã giới thiệu gần như đầy đủ tất cả những cái tên xuất hiện trong bàn tiệc gồm Wowy, Dế Choắt, JustaTee, Rhymastic, "nhấn nhá" một tí ở cái tên Châu Bùi, tuy nhiên từ đoạn clip được chia sẻ có thể thấy: nam MC "quốc dân" đã không hề đọc tên của GDucky.

Điều này khiến khán giả tương đối khó hiểu vì GDucky là một cái tên sáng giá của Rap Việt, giữ vị trí Á quân đầy tự hào, sở hữu loạt sân khấu bùng nổ năng lượng như Chạy, Tiền Nhiều Để Làm Gì, The Right Journey,... Việc Trấn Thành bỏ qua, không gọi tên của GDucky khiến khán giả không khỏi đặt một dấu chấm hỏi. Vị trí ngồi lẫn hình thể của GDucky cũng hoàn toàn dễ nhận ra, khó mà bỏ qua cho được.

photo-1-1613540415869878693649.jpg

Đối chiếu từ nghi vấn trên, khi xem lại đoạn phần ghi hình đầy đủ hơn cho màn giao lưu đã đề cập, quả thật Trấn Thành đã không hề gọi tên của GDucky xuyên suốt màn nói chuyện với khách mời. Cụ thể, sau phần điểm danh khách mời trong bàn tiệc mà thiếu tên GDucky, anh quay sang giao lưu lần lượt với Châu Bùi, Dế Choắt, Wowy, JustaTee, Rhymastic, thậm chí xuống cả phía dưới khán đài để giao lưu với nam ca sĩ Anh Tú. Chỉ có GDucky dường như không được nhớ đến?

Mãi cho đến khi Anh Tú kết thúc phần chia sẻ của mình, GDucky là người chủ động tiến ra từ bàn tiệc để ôm lấy nam ca sĩ vì anh đã góp phần giúp phần trình diễn Đôi Mắt của "Vịt Vàng" tại vòng 1 Rap Việt thăng hoa. Lúc này, Trấn Thành dường như mới "nhận thức" được sự xuất hiện của Á quân Rap Việt.

20-16135414267831040538822.png

Xem từ 10:00 lúc phần giao lưu giữa Trấn Thành và loạt khách mời Rap Việt bắt đầu.

Tuy nhiên, khách quan mà nói, chúng ta cũng khó tin được giữa GDucky và Trấn Thành có "trục trặc" gì, mọi việc đơn thuần chỉ là một sai sót từ phía nam MC mà thôi. Khán giả hẳn cũng thông cảm với Trấn Thành vì chương trình trên có thời lượng dài đến hơn 4 tiếng, dù là một MC chuyên nghiệp và có kinh nghiệm đến mấy cũng khó tránh khỏi đôi chút nhầm lẫn.

photo-1-16135418254911511617419.jpg

Trấn Thành trước đó vẫn selfie thân thiết bên GDucky và Dế Choắt.

Clip: TikTok - Ảnh: chụp màn hình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022