Thủy Tiên lâu nay chỉ quen hát nhạc trẻ. Lần này cô nhận lời thử sức với ca khúc Ba tháng tạ từ của nhạc sĩ Thanh Sơn trong chương trình Tình ca Bolero. Nữ ca sĩ chia sẻ cô tham gia bởi đêm nhạc diễn ra ngay trên quê hương mình. Đây cũng là dịp bà xã Công Vinh thử nghiệm hát dòng nhạc trữ tình. Chương trình còn có sự tham gia của: Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, NSƯT Quế Trân, Hàn Thái Tú, Dương Triệu Vũ.  

thuy-tien-2-3960-1461990496.jpg

Ca sĩ Thủy Tiên.

Theo đạo diễn chương trình Trần Vi Mỹ, anh chuyển tải nhạc Bolero đến khán giả bằng cách kết hợp âm nhạc với kịch và múa. Toàn bộ ca khúc được kết nối như một câu chuyện có nội dung rõ ràng. Đó là chuyện tình đẹp mà buồn của một ông chủ gánh hát. Vì yêu cô đào, ông cố gắng học để trở thành thầy tuồng, mong một ngày nào đó "người trong mộng" hát vở tuồng của mình. Ngày thành tài trở về, bao ước mơ của ông vụn vỡ vì nàng đã sang ngang. NSƯT Hữu Quốc. Mỹ Uyên, Quý Bình đảm nhận vai trò dẫn chuyện. 

Phần hai của chương trình với điểm nhấn là những nhạc phẩm của Lam Phương như: Duyên kiếp, Kiếp nghèo, Thao thức vì em, Trăm nhớ ngàn thương, Mưa lệ, Cỏ úa…

Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ: "Chúng tôi sẽ dẫn người nghe đến những cảm nhận mới về nhạc Lam Phương qua phần hòa âm của bộ ba nhạc sĩ: Anh Khoa, Việt Anh, Trần Nhật Minh. Êkíp cũng đầu tư dàn nhạc dây, hợp xướng hơn 40 người".

Tình ca Bolero diễn ra vào ngày 1/5 tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022