Yêu đậm âm điệu là sản phẩm đánh dấu khởi đầu sự nghiệp âm nhạc cùa Giana - nữ thí sinh sinh năm 2002 bước ra từ Vietnam Idol 2023. 

Yêu đậm âm điệu là bài hát kết hợp giữa pop dance và funky, hướng đến tinh thần tươi trẻ và tích cực, được sáng tác bởi producer TDK - người đứng sau nhiều loạt hit 24h, Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Sáng mắt chưa...

uags9gbs5o1-5vvef0fyhy2-bvl1rvup973.jpgMV Yêu đậm âm điệu là sản phẩm debut của nữ ca sĩ sinh năm 2002

Đạo diễn trẻ nổi bật với các dự án thể nghiệm đương đại, được cộng đồng nghệ thuật đặt biệt danh “Người kể chuyện bằng nhịp điệu” La Zung, cùng “Biên đạo vàng của làng dancer” Giám đốc Mỹ thuật Việt Max đảm nhận phần hình ảnh cho MV. 

MV Yêu đậm âm điệu được nhạc sĩ Huy Tuấn sản xuất. Chia sẻ về quyết định hỗ trợ thí sinh Vietnam Idol ra sản phẩm đầu tay, tác giả của Khúc giao mùa cho hay: 

"Tôi quan sát được tố chất giải trí ở Giana, cộng với việc sở hữu giọng hát khá tiềm năng, sự cố gắng cũng như thái độ chăm chút qua mỗi tiết mục ở Vietnam Idol. 

Đối với tôi, việc các ca sĩ trẻ sẵn sàng lao động hết mình, sẵn sàng học hỏi ở những giai đoạn đầu của sự nghiệp là rất quan trọng.

Tôi hay quan sát những người trẻ như thế và sẵn sàng giúp đỡ họ ở những bước đi chập chững này. Giana có khá nhiều điểm tương đồng ở điểm xuất phát với các nghệ sĩ mà tôi từng cộng tác trước đây".

Thông qua dự án mới, Giana mong muốn gửi gắm thông điệp: "Luôn tự tin làm những điều mình thích để được sống hết mình, đầy đam mê. Cuộc sống còn quá nhiều điều thú vị để chúng ta khám phá. Hãy luôn tích cực và trân trọng sự khác biệt vì mỗi cá nhân là độc bản".

Giana với tuyên ngôn sống đầy độc lập và tự tin chính là đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z (Nhóm người sinh ra trong giai đoạn từ 1997 – 2012) mà thương hiệu Texas Chicken luôn tìm kiếm để đồng hành cùng trong những dự án riêng biệt. 

tckk1sfam81-ubb2hhb0cy2-qwo9wu4ztx3.jpgGiana và “gu” thời trang dẫn đầu xu hướng, mang đậm phong cách Y2K đang “làm mưa làm gió” ảnh hưởng đến giới trẻ Gen Z Việt Nam

Hòa chung cùng xu thế hội nhập của âm nhạc Việt Nam trong dòng chảy của âm nhạc thế giới, trong những năm gần đây, Texas Chicken luôn chú trọng vào việc tiếp cận đối tượng khán giả mục tiêu, mà đa phần là khán giả trẻ của mình thông qua các dự án nghệ thuật. 

Vào tháng 10/2022, Texas Chicken tổ chức Đại nhạc hội Crunchy Night tại sân vận động Phú Nhuận (TPHCM) thu hút hàng chục nghìn người tham gia “quẩy bung nóc’ cùng dàn line-up siêu sao, giữa không gian âm nhạc cực “cháy” với sân khấu được thiết kế độc đáo kết hợp cùng dàn âm thanh, ánh sáng xịn đét, nét căng. 

Đến nay, Texas Chicken tiếp tục nối dài hành trình chiêu đãi khán giả trẻ thành phố những “món ăn” tinh thần đầy sống động, thông qua ngôn ngữ âm nhạc, bằng cách đồng hành cùng Lễ hội âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023 và ca sĩ trẻ Giana trong sản phẩm đầu tay của sự nghiệp. 

Đối với Yêu đậm âm điệu, bên cạnh việc hỗ trợ Giana ra mắt một sản phẩm chỉn chu, chuyên nghiệp, dẫn đầu xu hướng, mang năng lượng tích cực, Texas Chicken còn kết hợp cùng nữ ca sĩ Gen Z trong các hoạt động quảng bá bài hát trên các nền tảng mạng xã hội, các platform sáng tạo video, nhằm tạo nên các nội dung phái sinh, các thử thách thú vị để thu hút sự quan tâm của giới trẻ, qua đó lan tỏa thông điệp ý nghĩa về “Sống đậm yêu đậm” mà MV muốn truyền tải. 

yc4jb1jq5u1-uk7tcv9ms32-tu4uv3s7pd3.jpgGiana lan tỏa thông điệp “Yêu đậm sống đậm” trong MV debut

Đại diện thương hiệu Texas Chicken cho biết: “Texas Chicken là thương hiệu trẻ trung, sống động, luôn đồng hành cùng người trẻ, cổ vũ họ bứt phá mọi giới hạn, táo bạo, tự do, luôn sống đậm vị, đầy đam mê như cách mà Texas Chicken đã và đang chinh phục vị giác của thực khách trong suốt từng ấy năm có mặt tại Việt Nam. 

Giana và âm nhạc của cô ấy là cá tính tiêu biểu đại diện cho thế hệ “Gen đậm - Sống đậm” mà Texas Chicken muốn giới thiệu đến giới trẻ Việt. Chúng tôi luôn tin rằng các giá trị tích cực phải nên được khuếch trương, lan tỏa đúng cách nhằm truyền cảm hứng để kiến tạo một thế hệ người trẻ Việt tự do, phóng khoáng, kiên trì với ước mơ, dám nghĩ, dám làm”. 

Texas Chicken là thương hiệu gà rán hàng đầu nước Mỹ, được đông đảo các "các tín đồ đam mê fast food" yêu thích nhờ hương vị thơm ngon tuyệt hảo kết hợp cùng menu đa dạng sự lựa chọn và concept refill nước ngọt miễn phí. 

o5iqo07s521-uzgsif2jtf2-o53o59f3153.jpgKhông chỉ "đốn tim" bởi các món ăn hấp dẫn, Texas Chicken còn ghi điểm với không gian nhà hàng bày trí rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, luôn sẵn sàng cho loạt ảnh selfie xịn xò cùng hội bạn thân.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022