Trả lời phỏng vấn với TV Report vào ngày hôm qua 26/8, đại diện của phía T.O.P Media giải thích sự hiểu lầm này như sau: “TEEN TOP sẽ không sắp xếp, bổ sung lại nhân sự để thành nhóm có 13 thành viên như những gì truyền thông đưa tin trước đó. TEEN TOP cùng với một nhóm nhạc mới sẽ chỉ tham gia quảng bá với nhau như một dự án nhóm vào thời điểm cuối năm nay mà thôi.

Official_photo_jacket_from_TEEN_TOP_s_1sTEEN TOP chỉ tham gia quảng bá vào cuối năm nay với một nhóm có 7 thành viên chứ không phải thêm nhân sự

Bảy thành viên trong nhóm mới sẽ cùng quảng bá với TEEN TOP đều đã được đào tạo trung bình khoảng 2 năm. Sau khi  hoàn thành đợt quảng bá cùng với TEEN TOP thì họ (gồm 7 ca sĩ) sẽ chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt với tư cách một nhóm nhạc mới theo hướng của họ.” Cùng với đó phía công ty quản lý của TEEN TOP còn cho hay: “Chúng tôi vẫn chưa đi tới hoàn tất bất kì ý tưởng nghệ thuật nào cho dự án nhóm này, chúng tôi vẫn còn đang ở mảng hoạch định lộ trình thực hiện mà thôi." Với sự giải đáp này từ T.O.P Media xem ra Super Junior vẫn sẽ là nhóm nhạc nam có đông thành viên nh ất cùng biểu diễn với nhau cho tới thời điểm này.

teen%20top%20teaser%20photo%20roman%202%Hình ảnh quảng bá cho album "Roman" của TEEN TOP khiến không ít fan sốc

 Ngoài tin đồn trên, mới đây TEEN TOP  gây “sốc” thêm cho các fan Kpop sau khi trở lại gần đây với album “Roman” có hình 6 chàng trai mặc sóoc khoe chân dài và đi giày cao gót với vẻ ngượng ngùng như các thiếu nữ.   Nhưng điểm gây xôn xao nhất là xì tai của TEEN TOP trong MV “No More Purfume on You” nằm trong album “Roman” bị cho là có “xì-tai” khá giống với “Noona Is So Pretty” của SHINee và “0303” của U-Kiss. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này đến nay vẫn đang được các fan lôi ra mổ xẻ chi tiết và bàn tán ầm trời trên mạng.

<iframe width="640" height="390" src="http://www.youtube.com/embed/HrWTc4lG8lI" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

MV “No More Purfume on You”

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022