Taeyang mới đây đã phát hành album solo mới mang tên White Night vào hôm 16/8. Đây là lần trở lại sau 2 năm của nam ca sĩ kể từ bản hit Eyes Noses Lips hồi 2015.

kul_news_taeyang.jpgTaeyang phát hành album solo White Night sau 2 năm vắng bóng.

Album lần này có 9 ca khúc với 2 bài chủ đề là DarlingWake Me Up. Cả 2 đều nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, và album cũng đã nhanh chóng chạm nóc hạng mục album thế giới của bảng xếp hạng Billboard.

MV "Darling" và MV "Wake Me Up":

Tuy vậy, đã có vấn đề với các ca khúc còn lại trong album này. Cụ thể, 1 trong 3 nhà đài lớn nhất Hàn Quốc là KBS đã cấm tiệt sự có mặt hay phát sóng 2 ca khúc b-side của White Night Naked Tonight.

Ca khúc "Naked" của Taeyang:

Đối với ca khúc Naked, ngay từ cái tên người ta có thể nhận ra sự khiêu dâm tiềm ẩn, và quả thực lời bài hát khá thô tục khi đề cập đến những cặp tình nhân trần truồng. Trong khi đó, Tonight, ca khúc hợp tác cùng rapper Zico bị cấm vì lời bài hát đề cập đến việc quan hệ tình dục, điều hoàn toàn không phù hợp để phát sóng.

Ca khúc "Tonight" của Taeyang:

Hiện tại chưa rõ 2 nhà đài còn lại có thực hiện lệnh cấm tương tự dành cho Taeyang hay không. Phía YG cũng chưa đưa ra phản hồi về vụ việc này.

Theo Koreaboo

Taeyang tung 2 MV mới hay đến mức 'hỏng cả nút replay'

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022