Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải một đoạn clip mới, nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, vợ chồng "kiện tướng dancesport" đã "chiêu đãi" các fan một màn khiêu vũ cực tình cảm trên nền nhạc ca khúc Từng là của Vũ Cát Tường, phủ sóng rộng rãi mạng xã hội những ngày qua.

rdjt4d0p1f1-imr6zkalck2-70fzb50r6f3.jpg

Khánh Thi - Phan Hiển khiêu vũ trên nền nhạc của Vũ Cát Tường

Mở đầu clip, Khánh Thi - Phan Hiển khiến hội FA có một sự "ganh tỵ" nhẹ khi ôm lấy nhau, gương mặt, ánh mắt lộ rõ vẻ hạnh phúc. Trên nền nhạc Từng là của Vũ Cát Tường, vợ chồng Khánh Thi đã cùng nhau thực hiện một vài điệu khiêu vũ đầy cuốn hút. 

Từng chuyển động, xoay người của Khánh Thi và Phan Hiển vô cùng ăn ý và hòa quyện với nhau khiến người xem không thể rời mắt vì quá điêu luyện. Tuy đi giày cao gót cũng như diện váy, nhưng bà xã Phan Hiển vẫn không "ngán" bất kỳ động tác nào, cả hai đã mang đến một màn khiêu vũ không thể nào tình cảm hơn. 

uh3ndbupz01-f6309mnwyo2-nte5webhdn3.gif

Để có được màn khiêu vũ đẹp mắt như thế này, nhiều người đã tưởng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển có thời gian tập luyện trước cùng với nhau. Thế nhưng, "bà mẹ 3 con" đã thừa nhận với khán giả: "Không thuộc bài mà ông xã cứ bắt nhảy thì phiêu vậy". Thử nghĩ nếu Khánh Thi thuộc bài thì màn khiêu vũ này sẽ còn đẹp và lãng mạn đến mức nào!

y20onzjq8s1-k7tdmuiv2n2-2dcm9ikoid3.gif

Khánh Thi - Phan Hiển 'gây sốt' với những clip nhảy đôi triệu view

Thời gian qua, Khánh Thi - Phan Hiển cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi những đoạn clip nhảy đôi mà cặp vợ chồng này đăng tải lên trang TikTok cá nhân luôn nhận được lượt view cao ngất ngưỡng, không khó để nhìn thấy những video nhảy nhót lên đến hàng triệu view. 

Đây là con số mơ ước của bất kỳ TikTok-er nào khi thực hiện nội dung trên mạng xã hội này. Để duy trì được sức hút trên Tik Tok, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã rất chăm chỉ đăng tải những clip nhảy nhót, bắt trend với nhiều sự sáng tạo đầy độc đáo.

Tháng 9/2023, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã đón chào con gái út là bé Lisa, tổ ấm nhỏ "đủ nếp đủ tẻ" nay lại càng rộn ràng tiếng cười khi có thêm sự xuất hiện của con gái thứ 3. Trên trang cá nhân, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc của gia đình, nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. 

jo2fg4xetk1-kra58lnx8o2-72onz5el243.jpg Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022