Đúng 12h trưa (giờ Hàn Quốc), full album “My Voice” của Taeyeon (SNSD) đã xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến xứ Hàn. Cùng với đó, MV ca khúc chủ đề “Fine” cũng được phát hành trên Youtube. Chỉ 5 phút sau khi lên sóng, “Fine” đã leo lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng MelOn. Từ khóa “Taeyeon” và “Fine” cũng đang nằm trong top được tìm kiếm nhiều nhất trên MelOn, Naver và Daum.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, MV “Fine” được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe tới phần nhìn. Những cảnh quay trong MV vừa lãng mạn vừa có chút buồn man mác như một bộ phim ngôn tình. Nhan sắc xinh đẹp đến nghẹt thở của Taeyeon được thể hiện trọn vẹn qua MV.  

Ngoài ra, chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực của trưởng nhóm SNSD mới chính là điểm nhấn quan trọng nhất. Những nốt cao của “Fine” được Taeyeon xử lý vô cùng xuất sắc khiến người nghe “nổi da gà”. Các ca khúc còn lại trong album "My Voice" thuộc nhiều thể loại khác nhau và đều được đánh giá cao về chất lượng. 

taeyeon-5.jpg

Taeyeon trở lại với hình ảnh xinh đẹp rụng rời

taeyeon-4.jpg
taeyeon-2.jpg

MV có nhiều cảnh quay lãng mạn như phim ngôn tình

taeyeon-1.jpg

Trên mạng xã hội, "Fine" đang nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ phía các fan hâm mộ: "Đây là lý do tại sao cô ấy lại là Trust & listen to Taeng", " Taeyeon thực sự đã chuẩn bị cho nó nhiều lắm. Thật đó, từng hài bát đều rất tuyệt... hãy chạm mốc 100M lượt xem cho MV", " Không đâu, nhưng mà... hiệu ứng của bài hát chủ đề đã quá tuyệt rồi, nhưng tất cả những bài hát còn lại đều quá ư là hay luôn. Em phải lòng chị mất rồi, thật đó. Quả đúng như mong đợi, Trust & listen to Taeng", "Thực sự rất hay, đúng gu của em luôn, thánh Taeng à. Tất cả các bài hát trong album đều quá tuyệt vời"...

Sắp tới, Taeyeon sẽ có màn trở lại hoành tráng trên sân khấu Music Bank ngày 3/3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022