Giữ đúng hẹn với fan hâm mộ sau nhiều ngày chờ đợi với một loạt những hình ảnh thú vị, teaser giới thiệu gây tò mò, cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng đã ra mắt MV Bình yên những phút giây vào đúng 0h ngày 22/4.

Được biết, ca khúc Bình yên những phút giây được Sơn Tùng viết chỉ trong 2 giờ ngắn ngủi khi đang ngồi trên chuyến xe di chuyển từ Nha Trang lên Đà Lạt. Khi đi qua một bãi biển cát trắng, đến những khu rừng cây, đồi trà... khiến anh có cảm xúc, thôi thúc anh phải sáng tác ra một ca khúc mới.

kul_news_son-tung-9.jpg

Ngoài ca khúc với phần giai điệu bắt tai, gây "nghiện" là những hình ảnh bãi biển xanh nắng vàng sối động, vườn chè xanh mát... đậm chất mùa hè.

kul_news_son-tung-8.jpg

Để thực hiện MV, nam ca sĩ có 2 ngày liên tục khá vất vả để hoàn thành những cảnh quay tại Nha Trang và Đà Lạt. Ngày quay đầu tiên, Sơn Tùng đã thức từ 4 giờ sáng và thực hiện các cảnh quay liên tục đến 8 giờ tối, sau đó lên đường di chuyển luôn sang Đà Lạt cho kịp những cảnh quay từ sáng sớm tại đồi chè Cầu Đất. Các cảnh quay ở đồi chè kéo dài đến 1 giờ chiều phải hoàn thành để Sơn Tùng kịp chuyến bay về TP.HCM tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Đặc biệt, những cảnh quay trong MV cũng chính là những cung đường, cảnh quan đã từng tạo nên cảm xúc viết nhạc cho Sơn Tùng trước đó.

kul_news_son-tung-7.jpg

Một điểm thú vị trên hậu trường là Sơn Tùng hay nói câu "Xin chào mọi người mình là Sơn Tùng" với nhiều trạng thái khác nhau, ngoài ra, nam ca sĩ cũng rất thích diễn xuất của chú DJ trong MV khi ngoài đời chú đã 71 tuổi nhưng vẫn hóa thân nhân vật rất thú vị.

kul_news_son-tung-5.jpgkul_news_son-tung-6.jpg

Cùng xem MV "hot" nhất mùa hè này của Sơn Tùng:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022