Giữa cơn bão truyền thông sau khi cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang chính thức xác nhận sắp kết hôn, nhà sản xuất bộ phim Hoán đổi đã cho ra mắt ca khúc OST "Chút tình đã quên" do nữ ca sĩ Hương Tràm thể hiện. "Hoán đổi" cũng là dự án điện ảnh đặc biệt đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

zr49f8hxnby9zxnwe3d3sjgvzbop6rwakjs2dmr2.jpeg

Chút tình đã quên là một bản ballad nhẹ nhàng được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh, do Trang Pháp viết lời. Qua giọng hát nội lực, đầy khắc khoải của Hương Tràm, ca khúc hiện lên với những cảm xúc của một người con gái đang cố gắng níu giữ chút tình cảm còn sót lại của mối tình dang dở đã qua.

skeusgbwbsy3vijefa3glogfnfrgn2npnhdofmau.jpeg

Trước đó, Hương Tràm đã từng thể hiện thành công rất nhiều ca khúc nhạc phim như: Cánh hoa tàn (OST Mẹ Chồng), Hai thế giới (OST Giấc mơ Mỹ), Nhắn gửi thanh xuân (OST Em gái mưa)… Thế nên với giai điệu dễ nghe, dễ thấm trong ca khúc nhạc phim lần này, nhiều fan của Hương Tràm đang tràn đầy hi vọng ‘Chút tình đã quên’ sẽ gây bão trong thời gian tới.

Đây thực sự là một năm hoạt động năng nổ của Hương Tràm, khi bản hit Duyên Mình Lỡ của cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì nữ ca sĩ đã tiếp tục trình làng một ca khúc khác mang thông điệp về người thứ 3 là Gửi anh và cô ấy vào tuần trước. Và bây giờ là bản ballad ‘Chút tình đã quên’ với những giai điệu buồn đến nao lòng.

cfn7rzuk4evjt5g8bipfo1losmz6pgfddn7znil5.png

Hương Tràm chia sẻ: ‘Khó khăn duy nhất là dạo này Tràm hát nhạc ‘chín già’ quen rồi, Cánh hoa tàn, Duyện mình lỡ các kiểu... Nên khi hát bài Chút tình đã quên, mình lại phải hoá thân và nhớ lại tình yêu thời học sinh. Đó là một thử thách thú vị, va chắc chắn khán giả sẽ có sự so sánh vì nó khác với những sản phẩm âm nhạc gần đây của Tràm’.

udan8ocptarn044b2o1biryoqscoissiiu4erpxt.jpeg

Bên cạnh đó, những cảnh phim được lồng ghép trong MV cũng hé lộ với khán giả về những sóng gió mà hai nhân vật chính do Ngô Kiến Huy và Nhã Phương đảm nhận. Được biết, "Hoán đổi" là một câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) và vị võ sư (Việt Hương ). Một cơn lốc xoáy đã làm cả hai bị đánh tráo thể xác và từ đó những câu chuyện ‘trái ngoáy’ bắt đầu diễn ra.

Bộ phim ‘Hoán đổi’ dự kiến được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 31/8 sắp tới.

Video: MV "Chút tình đã quên" - Hương Tràm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022