Mới đây, Hòa Minzy hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân album Love yourselft: Her của BTS với đầy đủ chữ ký của 7 thành viên. Món quà đặc biệt được cô chia sẻ là nhận được từ ông bầu của nhóm nhạc I.C.E khiến bao người hâm mộ của BTS phải ngưỡng mộ xen lẫn tâm trạng ganh tỵ.

Tuy nhiên, một lần nữa, giọng ca Nàng tiên cá vướng rắc rối liên quan đến các thần tượng Hàn Quốc. Riêng vụ việc lần này, nữ ca sĩ bị chỉ trích “làm màu”, thậm chí có khán giả chỉ ra album có chữ ký được Hòa Minzy đăng tải chỉ là hàng giả mạo bởi những đường nét khác lạ trong nét bút của các thành viên BTS.

39557937_1851972478249013_3590272250600751104_n.jpg
Album với chữ ký bị ngờ là hàng giả của Hòa Minzy.

Một khán giả đặt nghi vấn: “Cho em hỏi chuyện Big Hit bắt các anh thay đổi chữ ký là thông tin ở đâu thế? Và em thắc mắc là sao 100 bạn được nhận chữ ký của các anh, các chữ đó vẫn bình thường và đẹp đủ để ARMY (tên gọi chung cho fan BTS) biết nó là thật hay không. Vậy tại sao chỉ có chị là chữ ký bị sai nhỉ. Chị là fan BTS, tụi em đâu cấm và cũng cấm không được nhưng tụi em chỉ xin chị bớt kiếm fame (danh tiếng) lại dùm”.

"Sao nhìn chả giống nhỉ. Chỉ nhận ra chữ kí của V, còn của các thành viên khác không hề giống trước, cho tôi biết nét ký nào là của ai đi", một người hâm mộ khác khẳng định không thể nhận ra chữ ký của thần tượng. Số đông khác cũng bày tỏ quan điểm công ty quản lý của BTS là BigHit không phải nơi "ai muốn vào xin chữ ký thì vào" để đưa ra lập luận chữ ký mà Hoà Minzy có được là giả mạo.

Trước những tranh cãi liên quan đến một món quà tưởng rất đơn giản mà bất cứ người hâm mộ nào đều mong muốn, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bày tỏ sự bức xúc: "Tôi không thể nói gì hơn khi các bạn đang nghi tôi nói dối và giả chữ ký để đăng lên. Làm ơn hiểu là không phải quản lý của tôi sang Hàn, vào công ty xin mà là một CEO người Hàn Quốc xin cho tôi. Và công ty ông ấy có trụ sở tại Việt Nam nên khi về đây đã mang album cùng chữ ký đến”.

Nữ ca sĩ không ngần ngại viết: "Làm ơn ngốc thôi đừng ngốc quá mà nói năng thiếu kiểm soát và ngờ nghệch thế này được không bạn?". Sau cùng cho biết sẽ không tranh cãi về vấn đề này thêm nữa.

collage.jpg
Hòa Minzy hào hứng chụp cùng album BTS được tặng bởi ông chủ công ty giải trí Hàn Quốc.

Ngoài ra, một tài khoản chia sẻ là người trực tiếp nhận và giao album có những chữ ký này cho Hòa Minzy cũng lên tiếng thanh minh giúp nữ ca sĩ.

“Fan nói chữ ký giả thì mình cũng chịu vì ai đâu rảnh đi làm trò đó mang tiếng cho chính bản thân mình. Một nghệ sĩ đâu cần phải làm vậy, họ cũng như các bạn có quyền cho mình được yêu thương, ngưỡng mộ ai đó. Chữ ký thì lúc này, lúc kia, nét có thể sai lệch vì nhiều lúc mệt mỏi và vội vàng. Một phần công ty yêu cầu các thành viên thay đổi chữ ký thì có gì là sai. Tội Hòa, yêu thương và nhận yêu thương thôi cũng bị chửi”.

Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ tâm trạng hạnh phúc của bạn mình khi nhận được album từ thần tượng.

Phía dưới bài đăng này, Hòa Minzy một lần nữa bày tỏ sự bất lực khi dư luận nghi ngờ cô tạo chiêu trò để gây sự chú ý. “Em cũng không biết lấy bằng chứng gì, cũng không bắt Mr Nam chứng minh được. Nên thôi, mọi ý tuỳ trời. Thời gian sẽ trả lời tình cảm này của em”, nữ ca sĩ viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022