Trong nỗ lực bù đắp cho đêm diễn ngày 20/4 không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng, BTC NTPMM (Ban tổ chức Những thành phố mơ màng) đã thông báo một số thay đổi đáng chú ý. Theo đó, thay vì tiếp tục tổ chức tại không gian ngoài trời ở công viên Yên Sở như trước đây, sự kiện sắp tới được đề xuất chuyển đến một địa điểm trong nhà. Khán giả phía dưới bình luận đang dự đoán đó có thể là Cung Thể thao Quần Ngựa (Quận Ba Đình, Hà Nội). Động thái này nhằm đảm bảo tránh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khán giả dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè tại Hà Nội.

photo-1-17138666789851741998505.jpg

Bài đăng mới nhất từ BTC NTPMM (Ảnh chụp màn hình)

BTC cũng đã công bố sự kiện sắp tới sẽ có sự góp mặt của 9 nghệ sĩ. Ngoài những gương mặt chưa xuất hiện trong đêm diễn ngày 20/4 như OBITO, Low G, Tlinh, Grey D và nhóm nhạc Chillies, sự kiện tới đây sẽ có thêm bốn nghệ sĩ mới, hứa hẹn mang đến những màn trình trọn vẹn và cảm xúc nhất dành cho các cư dân.

BTC cũng đưa ra những cam kết về chất lượng âm thanh, ánh sáng, visual để các phần trình diễn mà nghệ sĩ mang tới cho khán giả sẽ trọn vẹn và cảm xúc nhất và trải nghiệm tiếp đón khán giả tham dự được đầy đủ và an toàn, khắc phục những thiếu sót trong lần tổ chức trước.

Tuy nhiên, về giá vé không có sự thay đổi so với thông báo trước. BTC vẫn sẽ áp dụng giá vé sẽ giảm 40%, dành cho những khán giả đã mua vé buổi biểu diễn ngày 20/4. Hiện tại, BTC vẫn đang làm việc với đối tác phân phối vé để gửi tới khán giả một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất trong việc mua vé sắp tới đây.

photo-1-17138666831441875832660.jpg

"Cư dân" Hải Anh đã vượt hơn 300km để đến tham dự buổi biểu diễn Những thành phố mơ màng ngày 20/4 tại Hà Nội (Ảnh: NVCC)

Sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng nhanh chóng đưa ra những phản hồi khá tích cực so với bài đăng trước đó. Khán giả bày tỏ sự đánh giá tích cực về động thái nhanh chóng và lắng nghe của BTC trong việc cập nhật và đưa ra các hướng giải quyết các vấn đề. Các "cư dân" cũng thể hiện sự hài lòng khi biết rằng 5 nghệ sĩ chưa xuất hiện vào đêm diễn ngày 20/4 sẽ quay trở lại biểu diễn, và cũng tích cực đồn đoán về 4 nghệ sĩ mới sẽ gia nhập vào dàn line-up đầy hứa hẹn sắp tới là ai, Wren Evans, Minh Tốc, Lam, ban nhạc The Cassette,... là các cái tên này liên tục được khán giả nhắc đến trong bình luận.

Bên cạnh những lời khen ngợi, bài đăng cũng vẫn tiếp tục nhận được những bình luận chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với quyết định chỉ giảm giá 40% cho những vé mua tiếp theo mà không cung cấp lựa chọn hoàn vé. Khán giả N.H.Y bình luận: "Vẫn thấy không thỏa đáng với việc "ép" khán giả mua vé đợt mới với giá 40%. Có thể có phương án refund (hoàn tiền) không ạ?". Nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình đối với cách xử lý của BTC trong tình huống này, mặc dù họ cũng hiểu rằng đó là điều không ai mong muốn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022