Rhymastic vừa chính thức trở lại đường đua V-pop khi trình làng EP mang tựa đề "LOV6". Sản phẩm lần này của anh gồm 6 ca khúc: Y6u (Yêu 6), Líu la líu lo, Side effects, Ngổn ngang, Vẫn yêu và Thêm đứa nữa.

Anh chia sẻ mỗi bài hát chứa đựng nội dung, thông điệp khác nhưng đều xoay quanh chủ đề tình yêu. Rhymastic chấp bút sáng tác trong tất cả ca khúc, đồng thời làm công đoạn hòa âm - phối khí ở 5 bài. Riêng "Side effects", Rhymastic được hỗ trợ từ producer Touliver và rapper B-Wine.

photo-2-16633849196761044131018.jpg

Rhymastic mất hơn 2 năm để thực hiện dự án âm nhạc mới nhất.

Trong EP "LOV6", ca khúc "Y6u" (Yêu 6) được nhiều khán giả chờ đợi bởi đây là bài hát tiếp nối series "Yêu" của Rhymastic. 5 năm trước, "Yêu 5" của Rhymastic trở thành bản hit đình đám, gây sốt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, anh tạo nên "Y6u" (Yêu 6) theo màu sắc độc đáo, khi miêu tả hành trình yêu của một chàng trai qua 6 giác quan: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, vị giác và cảm giác.

Giám khảo kiêm huấn luyện viên của "Rap Việt" không dùng nhạc cụ để phối khí cho "Y6u" (Yêu 6), mà hát acapella, dùng miệng, tiếng vỗ tay, phần bè để tạo ra âm thanh. Đây là điểm mới lạ, nhưng cũng là thử thách cho kỹ năng của Rhymastic để làm sao vocal (giọng hát) và nền nhạc "chay" kết hợp hài hòa với nhau.

EP "LOV6" là sự khẳng định của Rhymastic về sự toàn diện trong âm nhạc. Không chỉ Rap/Hip hop, anh mạnh dạn theo đuổi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Kể cả các thể loại hiện không thịnh hành ở thị trường nhạc Việt.

photo-1-1663384915777351379959.jpg

6 ca khúc anh vừa trình làng đều xoay quanh đề tài tình yêu.

Đó cũng là lý do Rhymastic mất hơn 2 năm để thực hiện các công đoạn sáng tác, sản xuất âm nhạc và hoàn thiện đầu ra âm thanh để mang đến khán giả EP trọn vẹn và chất lượng nhất.

"Tôi đã đi qua hành trình đầy đủ cung bậc trong tình yêu, từ khao khát chinh phục, vướng những tác dụng phụ trong tình yêu, đến hạnh phúc và mái ấm đủ đầy. Tôi hy vọng những khán giả nghe qua EP "LOV6", nếu đã từng trải như tôi sẽ có dịp nhìn lại giai đoạn thật đẹp đã qua.

Còn những khán giả chưa đi qua giai đoạn đó, hãy thưởng thức để hoàn toàn sẵn sàng cho những thứ sẽ khó khăn, nhưng nếu chạm đến vạch đích là hạnh phúc vô bờ" – anh bày tỏ thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022