20h tối nay 08/08, tập 2 Rap Việt tiếp tục lên sóng, chiêu đãi các fan bằng những bản rap hay xuất sắc. Vô cùng ấn tượng, kỷ lục mới lại được thiết lập, tập 2 của chương trình thu hút đến hơn 576k lượt xem live và trở thành show truyền hình có lượng người xem cùng lúc cao nhất Việt Nam.

001-Rap-Viet-KY-LUC-LUOT-XEM-YOUTUBE-CUNG-LUC-.png

Ricky Star là cái tên không còn quá xa lạ trong giới Rap Việt. Anh chàng là rapper góp giọng trong bản hit Sao anh chưa về nhà? cùng Amee, cũng chính là chủ nhân đoạn nhạc chủ đề show hẹn hò hot nhất nhì Việt Nam Người Ấy Là Ai cùng Shin Hồng Vịnh. Dù bản thân đã có vị thế nhất định nhưng rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất đa tài Ricky Star - Trần Tiến vẫn quyết định thử thách chính mình. 

Xuất hiện bình dị với trang phục bà ba trắng kèm chiếc khăn rằn đậm chất miền Tây, Ricky Star khiến Trấn Thành cứ ngỡ là “chú 6 đi thăm ruộng”. Trả lời cho câu hỏi vì sao tham gia Rap Việt dù đã có tên tuổi, Ricky Star đáp: "Em muốn được 1 lần đứng trước ban giám khảo, huấn luyện viên ở đây để phục vụ 1 tác phẩm thú vị cho tất cả mọi người… ".  

Rap-Viet---Thi-sinh-Ricky-Star--7.jpg

Lựa chọn câu chuyện ma mị Bắc Kim Thang, Ricky Star đã khẳng định năng lực âm nhạc thiên phú. Chỉ ngay câu rap đầu được vang lên từ chất giọng nội lực và dứt khoát, Binz – Wowy - Suboi lập tức đạp nút lựa chọn.

Cao trào tột đỉnh khi những chiếc nón vàng cùng lúc được 3 huấn luyện viên này tung lên sân khấu. Cuối cùng, ngay cả Karik cũng không cưỡng lại được sức hút của Ricky Star phải đạp cần lựa chọn và bonus chiếc nón vàng quyền lực hòng nhất quyết giành bằng được thí sinh về đội mình. 

Phần trình diễn của Ricky Star trong tập 2 "Rap Việt"

Quyết giành thế thượng phong, Binz nhanh nhảu: "Anh rất thích sự khiêm tốn của em. Bản thân dòng nhạc này nó đã là cái gì đó khác biệt, mà em ở trong này lại là cái khác biệt ở trong những cái khác biệt đó…". Đến đoạn chia sẻ về âm nhạc của Ricky Star, HLV Binz đã không thể nói thành lời, chỉ có thể dùng hành động để lột tả sức hút của bản rap Bắc Kim Thang

Thành công vang dội, Ricky Star tiếp tục đón cơn mưa lời khen từ Wowy với câu chốt hùng hồn: "Cho đến thời điểm này, đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất". Karik tiếp lời: "Đầu tiên là em chọn chủ đề quá thông minh và em khai thác rất giỏi. Bên cạnh đó, anh cực kỳ thích cách chuyển biến flow tinh tế của em".

Quyết chớp lấy thời cơ, Suboi ra đòn chiêu dụ thí sinh cực ngọt, cô thể hiện thể hiện mong muốn cùng anh chàng đưa nhiều câu chuyện như Bắc Kim Thang vượt biên giới Việt Nam để đến với bạn bè quốc tế. 

Rap-Viet---Thi-sinh-Ricky-Star--9.jpg

Lần đầu tiên, 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee phải nếm mùi mất đi quyền lực tại ghế nóng Rap Việt, vì theo luật chương trình, khi những chiếc nón vàng được tung ra thì quyền quyết định chọn đội sẽ được chuyển cho thí sinh. Tuy nhiên dưới góc nhìn chuyên môn, cả 2 không quên đưa ra  phân tích và tư vấn hữu ích dành cho Ricky Star để cậu có thể lựa chọn được huấn luyện viên phù hợp.

Choáng ngợp trước những lời đường mật của 4 huấn luyện viên, Ricky Star đưa ra suy nghĩ: "Thế hệ của em, em không cho phép mình dừng lại hoặc thụt lùi. Em cũng đã có 1 người mà em luôn ngưỡng mộ và mong muốn có thể phụ anh ấy 1 tay để xây đắp thêm cho Rap Việt". 

Rap-Viet---Thi-sinh-Ricky-Star--10.jpg

Tràn đầy cảm xúc, Binz thổ lộ thêm: "Riêng em là người làm anh phải bước ra khỏi vùng an toàn của anh để đưa ra sự lựa chọn này". Trái ngược với các huấn luyện viên khác, Wowy cho rằng sự lôi kéo là dư thừa, những lời nhận xét không có ít gì nữa vì bản thân Ricky Star đã biết mình thuộc về đội ai. 

Nhận được tình cảm chân thành cho cả 4 huấn luyện viên, phút cuối, Ricky Star đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình đó là về team Binz. Hạnh phúc vì có được thí sinh mong muốn, Binz xúc động: "Cảm ơn em đã tin anh, mình sẽ tạo nên lịch sử ở đây". 

Rap-Viet---Thi-sinh-Ricky-Star--2.jpgRap-Viet---Thi-sinh-Ricky-Star--4.jpg

Phần nhận xét từ 4 vị huấn luyện viên dành cho Ricky Star

rap-viet-tage.jpg?width=150Nhạc
Lộ diện rapper ngoại hình cực phẩm khiến dàn HLV Rap Việt phát cuồng

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022