Người tình mùa Đông - Phương Mỹ Chi và Trung Quang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ một câu chuyện cực kỳ thú vị cùng với ba nuôi Quang Lê. Cụ thể, khi được khán giả hỏi về mối quan hệ với Quang Lê ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã không ngần ngại post hẳn một loạt tin nhắn “tám chuyện” của 2 ba con lên story.

20200407_111545.jpg

Cụ thể, Quang Lê đã có ý định muốn rủ rê Phương Mỹ Chi đi thu âm một bài hát, tuy nhiên để có được sự đồng ý của cô nàng lại không hề dễ. Phương Mỹ Chi muốn Quang Lê phải khen mình dễ thương thì mới chịu đi thu âm, tuy nhiên ba nuôi lại dùng cách khác vô cùng bá đạo.

Quang Lê đã gửi cho Phương Mỹ Chi một loạt những hình ảnh chụp cùng Bùi Tiến Dũng - Một trong những cầu thủ sáng giá của Việt Nam hiện nay. Trong khi Phương Mỹ Chi vẫn còn đang ngớ người ra thì Quang Lê mới bộc bạch: “Con ngoan đi sau này sẽ lấy được chồng giàu”. Hóa ra Quang Lê đang dùng chiêu bài hài hước này để lôi kéo Phương Mỹ Chi đi thu âm bằng được.

20200407_111556.jpg

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản ứng thú vị từ khán giả. Bởi có khoảng thòie gian trước đó, nhiều người vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ đổ vỡ của Quang Lê và Phương Mỹ Chi sau quyết định rời công ty từ nữ ca sĩ trẻ.

Tuy nhiên, với những gì đã được công khai mới đây, một lần nữa Phương Mỹ Chi đã dập tan tin đồn bất hòa với Quang Lê cũng như hứa hẹn vào một sản phẩm âm nhạc kết hợp ba nuôi trong thời gian tới.

d81d896a6b2a8274db3b.jpg

Xem thêm: Ảnh body của Jack quá 'nóng bỏng', chẳng trách 'Đóm ngầm' Phương Mỹ Chi không thể kìm lòng cho ngay… một trái tim đỏ thắm 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022