Trên trang cá nhân, mới đây Noo Phước Thịnh đã "xả kho" loạt ảnh biểu diễn trong đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà vào tối 3/6 vừa qua. Là nam khách mời duy nhất trong show diễn của đàn chị thân thiết, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã đưa khán giả đắm chìm vào những bản tình ca đầy lãng mạn.

saostar-sgadz1bbiatd09x9.jpg

Đăng tải loạt ảnh biểu diễn trên sân khấu cùng Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh cũng gửi lời chúc mừng đến đàn chị vì đã tổ chức thành công 1 đêm nhạc với quy mô hoành tráng cùng sự góp mặt của hàng ngàn khán giả: "Khi Noo đắm mình vào nơi ngập tràn hạnh phúc."Chúc mừng chị Hồ Ngọc Hà một đêm lovesongs thăng hoa".

saostar-7rjl5f6z2buhmbfo.pngNam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà vì đã tổ chức thành công đêm diễn Love Songs tại Đà Nẵng 

Bên dưới bài viết của nam ca sĩ, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng đã nhanh chóng để lại bình luận cảm ơn về sự góp mặt của đàn em trong show diễn của mình: "Cảm ơn tình yêu" cùng biểu tượng trái tim đầy ngọt ngào. Qua dòng bình luận của Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ có thể thấy rõ được mối quan hệ đầy thân thiết của cả hai, nữ ca sĩ không ngần ngại gọi đàn em là "tình yêu" hết sức thân mật.

saostar-uuq9dg7c5v6v0891.pngNữ ca sĩ liền phản hồi đàn em bằng câu nói ngọt ngào thế này đây!

Trước đó, trong buổi tập luyện trước thềm Love Songs được diễn ra, người hâm mộ đã không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện từ sau lưng Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ đang hát. Đặc biệt, nam ca sĩ còn dành cho đàn chị một cái ôm thật chặt từ phía sau. Hành động này đã cho thấy được độ thân thiết của cả hai từ sân khấu cho đến những khoảnh khắc ngoài đời.

saostar-sst4cmrimiuvqwoc.jpg

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã bắt tay cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ai chung tình bằng cô đơn. Đã khá lâu không hợp tác cùng nhau trong 1 ca khúc, thế nên Ai chung tình bằng cô đơn sau khi được ra mắt đã nhận được hiệu ứng rất tích cực từ người nghe. 

saostar-7qfsq6a1jptxfkud.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Noo Phước Thịnh lên tiếng 'bóc phốt' cách làm việc của Hồ Ngọc Hà: Tình chị em chắc có bền lâu!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022