Đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của chàng "Ngỡ" ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Đồng Nai, TPHCM... trong 4 tháng cuối năm 2022.

3-1667106736105.png

Ca sĩ Quang Hà đã tổ chức đêm nhạc "Mùa thu yêu thương" tại Phú Yên (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Mở màn chương trình, Quang Hà hát liên tiếp 10 ca khúc quen thuộc như Trăm năm không quên, Màu mắt nhung, Ngỡ, Kiếp nghèo, Anh còn nợ em… Với chất giọng nội lực, giàu tình cảm, ngày càng chín mùi, ca sĩ đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc, lắng đọng theo với các bản tình ca hay đứng dậy nhún nhảy theo các bản remix sôi động.

Quang Hà cho hay, ở Phú Yên, người dân có thói quen ngủ sớm cho ngày làm việc hôm sau, không ngờ hôm nay đã khá muộn nhưng mọi người vẫn nán lại, ngồi chật kín khán phòng, vỗ tay cổ vũ, tặng hoa cho ca sĩ. "Đây là điều tuyệt vời nhất của người nghệ sĩ, qua đó cũng cho thấy chương trình lôi cuốn và hấp dẫn. Tôi luôn trân quý những tình cảm của khán giả và lấy đó là động lực phát triển nghề", Quang Hà tâm sự.

4-1667106856401.png

Quang Hà biểu diễn sôi động trên sân khấu (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Phương Thanh cho biết, cô và Quang Hà là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. Khi nhận lời mời tham gia chương trình, ca sĩ đã gấp rút sắp xếp mọi việc để bay từ Mỹ trở về Việt Nam và may mắn kịp thời gian.

Phương Thanh thể hiện 3 bản hit đình đám của mình như Một thời đã xa, Chuyện về người con gái, Trống vắng. Trên sân khấu vườn địa đàng lãng mạn, ca sĩ thăng hoa với âm nhạc, thổi hồn qua từng câu chữ.

untitled-1667107088384.png

Ca sĩ Phương Thanh bay từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự đêm nhạc của Quang Hà (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Trong phần trò chuyện, khi khán giả hỏi Phương Thanh bao nhiêu tuổi, ca sĩ hài hước nói: "Phương Thanh sinh năm 1997, 25 năm sau mình vẫn nói sinh năm 1997. Được hát, được cống hiến cho khán giả thì Phương Thanh lúc nào cũng trẻ và hạnh phúc".

2-1667107221650.png

Phương Thanh và Quang Hà cùng song ca bản "Xem như em chẳng may" (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Đặc biệt, Phương Thanh và Quang Hà cùng song ca bản Xem như em chẳng may - bản hit đang được giới trẻ yêu mến của ca sĩ Chu Thúy Quỳnh. Trước đó, cả hai đều có bản cover và đăng tải trên YouTube nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

5-1667107264564.png

Ca sĩ Ái Phương hát hai ca khúc "Đông tây nam bắc" và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (Ảnh: Mạnh Nguyễn).

Lần này cùng kết hợp, 2 bậc tiền bối đã mang đến cho ca khúc một màu sắc mới nhưng vẫn không kém phần tự sự. Ái Phương hát hai ca khúc Đông tây nam bắc và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Ca sĩ kể nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là người đưa cô hát demo ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vì cả hai rất thân. Sau đó nhạc sĩ bán ca khúc 7 lần mà không ai mua và hài hước nói "vía Ái Phương nặng quá". Hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi Ái Phương và cũng gắn liền với mảnh đất Phú Yên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022