Hà Phương là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly, chị ruột ca sĩ Minh Tuyết. Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm cùng giọng ca ngọt ngào, cô được mến mộ khi thể hiện những bài dân ca, trữ tình, đặc biệt là bài Hoa cau vườn trầu. Năm 2000, cô quyết định sang Mỹ định cư và lập gia đình. Chồng của Hà Phương là tỷ phú người Việt tại Mỹ - Chính Chu.

ha-phuong-1.jpg

Từ đó, Hà Phương được mệnh danh là "nữ ca sĩ Việt giàu nhất thế giới" khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Với số tài sản "khủng", Hà Phương hầu như ít hoạt động nghệ thuật, bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc chồng con.

ha-phuong-2.jpg

Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ vẫn tham gia biểu diễn cũng như hoạt động thiện nguyện cùng hai chị em nổi tiếng Cẩm Ly và Minh Tuyết. Mới đây, Hà Phương ra mắt phim ca nhạc Bến Đò Chiều Mưa cùng với "người tình âm nhạc" Trần Sang. Qua đó, cô cũng tiết lộ lý do ít hoạt động nghệ thuật dù vẫn có lượng người hâm mộ lớn.

ha-phuong-3.jpg

"Nữ ca sĩ tỷ phú" cho biết: “Thực sự, với Hà Phương mỗi khi làm bất kỳ điều gì đều phải có kế hoạch rõ ràng. Khi đặt mình vào tâm thế một người thích hát thì có thể hát mỗi ngày, làm đủ thứ nhưng khi đã xác định mình là nghệ sĩ và đưa ra những sản phẩm nghiêm túc thì Hà Phương phải tỉ mỉ đầu tư kỹ càng, chỉn chu”.

ha-phuong-4.jpg

Do đó, mỗi lần trở lại làm nghệ thuật, Hà Phương dành nhiều tâm huyết. Bến Đò Chiều Mưa là sản phẩm mang nhiều ý nghĩa, đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Hà Phương và Trần Sang sau nhiều năm vắng bóng.

Giọng ca trữ tình cũng muốn gửi lời ngưỡng mộ, sự tri ân của mình dành cho người cậu ruột của mình. Với sản phẩm âm nhạc được ra mắt đúng ngày sinh nhật mình, Hà Phương muốn kính tặng bố như một lời tri ân đến đấng sinh thành đã giúp cô có được như ngày hôm nay.

ha-phuong-5.jpg

Bài hát này được chính thân phụ của nữ ca sĩ Hà Phương là ông Trần Quang Hiển sáng tác dựa trên câu chuyện tình đẹp thời sinh viên nhưng cũng đầy biến cố đẫm nước mắt có thật của người em vợ mình. Đây cũng là ca khúc gợi lên sự mềm mại chân chất, giản dị gắn liền với quãng thời sinh viên, lập nghiệp cho đến quãng đường trưởng thành của cặp đôi.

ha-phuong-6.jpg

Ca sĩ Hà Phương tâm sự, bản thân cô cũng có rất nhiều cảm xúc đặc biệt dành cho câu chuyện của cậu ruột mình nên đã quyết định thực hiện MV để truyền tải được sống động nhất những gì mà mình muốn kể lại.

Hà Phương đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc, tâm sự: “Tôi đã khóc khi hát những câu đầu trong lúc thu âm ca khúc, vì lời thơ quá chân thật. Tôi biết rất rõ nỗi đau, sự mất mát và những gì cậu đã từng trải qua sau khi người con gái mình yêu thương đi lấy chồng, cũng như sự tự tin về bản thân. Cũng thông qua sản phẩm âm nhạc này, Hà Phương hy vọng có thể truyền tải được câu chuyện cảm động này đến với khán giả”.

ha-phuong-8.jpg

ha-phuong-ava.jpg?width=150Phim
Ca sĩ tỉ phú Hà Phương hội ngộ nam thần Ngô Ngạn Tổ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022