Gần đây, thông tin các thành viên tripleS được phép sống tự do bên ngoài ký túc xá trong thời gian không quảng bá đã gây ra nhiều tranh cãi. Được biết, tripleS là nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty giải trí Modhaus, gây choáng ngợp khi sở hữu đội hình lên đến 24 người. 

Không giống như hầu hết những idol Kpop khác phải sống chung ở ký túc xá suốt thời gian hoạt động, các thành viên tripleS được phép sống riêng với gia đình hoặc tự lập trong lúc không có lịch trình.

kuo5zoaquz1-eeowh08u7e2-vyfvwqz90w3.jpeg tripleS có tổng cộng 24 thành viên. 

tripleS giải thích rằng việc 24 thành viên sống chung và hoạt động cùng nhau là thách thức lớn. Việc cho phép các thành viên tự do lựa chọn nơi ở trong thời gian không quảng bá là giải pháp hợp lý. Tuy nhiên, một số khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng. 

Họ cho rằng những idol tân binh như tripleS nên sống chung trong ký túc xá để tăng cường tinh thần đồng đội và tập trung vào công việc. Thậm chí, một số người còn lên kế hoạch "tẩy chay" các thành viên không sống ở ký túc xá bằng cách phớt lờ họ ở buổi họp fan. 

Mặc dù không rõ có bao nhiêu người tham gia vào cuộc "tẩy chay" này, nhưng trong buổi fansign gần đây, hình ảnh một khán giả ngồi quay lưng lại và từ chối tương tác với thành viên Sohyun đã gây bức xúc. Hành vi này nhanh chóng nhận về nhiều lời chỉ trích. 

u1n3bkptqq1-t0y8o3mrew2-kpq62333lw3.jpg Fan "tẩy chay" bằng cách không tương tác trong fansign. 

Việc "tẩy chay" đã tạo nên tranh cãi trong cộng đồng fan tripleS. Nhiều khán giả cho rằng hành động này là vô lý và thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ. Thực tế, việc các thành viên tripleS sống tự do bên ngoài ký túc xá trong thời gian không quảng bá chẳng phải là vấn đề lớn. Điều quan trọng là họ vẫn có thể hoàn thành tốt công việc và duy trì tinh thần đồng đội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022