Thoát khỏi hình ảnh “ca sĩ teen” ngày nào, Noo Phước Thịnh đang từng ngày gia tăng số lượng fan, nhất là fan nữ, bằng hình ảnh một chàng trai chững chạc, chu đáo và lãng mạn. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ vững phong độ, cái tên của nam ca sĩ gốc Thái Bình đảm bảo độ hot cho bất kỳ đêm nhạc nào.

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, cả hai đều khuấy động Vpop bằng các MV đình đám. Sơn Tùng kết đôi Chi Pu trong MV Buông đôi tay nhau ra và nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt nghe sau chưa đầy một ngày ra mắt. Về phía Noo Phước Thịnh, anh làm nóng mùa Valentine bằng single ngọt ngào Như vậy mãi thôi, hóa thân thành hình mẫu bạn trai “soái ca”, dịu dàng chăm sóc người yêu trong MV.

Ponds.PNGNoo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP làhai nam ca sĩ hot nhất nhì Vpop hiện nay.

Bận rộn với kế hoạch riêng và không cùng hướng đi trên con đường ca hát, nhưng âm nhạc của Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP lại có một điểm chung: những cuộc tình giàu cảm xúc với các bóng hồng. Dường như “nàng và chuyện về nàng” là cảm hứng cho hai giọng ca này thăng hoa.

Cũng chính vì vậy, trong dịp 8/3 sắp tới, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP sẽ cùng xuất hiện trong một chương trình dành riêng cho phe tóc dài với tên gọi “Pond’s Cám ơn vẻ đẹp Việt”. Đêm nhạc này được tổ chức như món quà mà Pond’s cùng với tất cả các nghệ sĩ tham gia gửi đến các bạn gái Việt, để tôn vinh vẻ đẹp của các bạn, một vẻ đẹp không chỉ rạng rỡ bên ngoài mà còn ẩn chứa nét mạnh mẽ bên trong.

Noo.jpgNoo Phước Thịnh sẽ hát tặng fan nữ trong đêm nhạc “Pond’s Cám ơn vẻ đẹp Việt” mừng 8/3.

Trong sự kiện “Pond’s Cám ơn vẻ đẹp Việt”, Noo Phước Thịnh hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu bằng loạt ca khúc “đốn tim” phái đẹp. Còn Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện với các hit đình đám của mình. Màn trình diễn của anh chàng được dàn dựng công phu với công nghệ laser, pháo hoa, pháo xoay…

ST.jpgSơn Tùng M-TP và loạt hit chưa bao giờ hết hot sẽ khiến không khí đêm nhạc nóng hơn.

Ngoài hai nam ca sĩ hot nhất nhì Vpop, “Cám ơn vẻ đẹp Việt” còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Tiên Tiên, Trọng Hiếu Idol, Văn Mai Hương… Đây là chương trình do nhãn hiệu kem dưỡng da Pond’s tổ chức nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 5/3, tại Vivo City, quận 7, TP HCM. Trước giờ trình diễn, ngay từ buổi sáng, bạn gái tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc da miễn phí và chụp ảnh chân dung độc đáo.

Sự kiện “Pond’s - Cám ơn vẻ đẹp Việt” diễn ra vào 10h-22h ngày 5/3, tại Vivo City, quận 7, TP HCM. Muốn nhận vé tham gia, bạn chỉ cần chia sẻ hình ảnh về người phụ nữ đặc biệt của bạn và viết cảm nhận, lời cám ơn tới cô ấy lên trang cá nhân, để chế độ công khai (public) kèm theo hashtag #ponds #camonvedepViet. BTC sẽ trao vé cho 1.500 người may mắn nhất.

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng đổi vé bằng cách truy cập vào đây hoặc tới ngay SaigonCoop, Big C hay các cửa hàng mỹ phẩm lớn tại TP HCM (chương trình áp dụng từ 24/2 đến 4/3). Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Pond's là nhãn hiệu kem dưỡng da số 1 Việt Nam, có 165 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da không ngừng nghiên cứu và giới thiệu các dòng sản phẩm mới, nhằm hoàn thiện vẻ đẹp của người con gái Việt, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mờ vết sạm lâu ngày, cho làn da trắng hồng rạng rỡ như hoa phấn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022