Không thể sắp xếp công việc để diễn chung sân khấu trong ngày Valentine vừa qua, cặp đôi mới của showbiz Việt Hari Won và Trấn Thành vẫn quyết định cùng nhau đón lễ Tình nhân muộn cùng khán giả trong một đêm nhạc.

bvm031451317340828.jpg

Lần đầu tiên Hari Won và Trấn Thành cùng tham gia chung đêm nhạc sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: 

Đoàn phim cung cấp.

Kể từ khi thừa nhận chuyện hẹn hò, đây là lần đầu tiên đôi tình nhân công khai xuất hiện trong một chương trình. Với những khán giả quan tâm, xem như lời khẳng định chắc nịch về mối quan hệ của cả hai. Đêm nhạc này cũng được xem như động thái thể hiện thái độ dửng dưng trước những lời bàn tán xôn xao cũng như nghi ngờ về việc đây là chiêu PR cho bộ phim Bênh viện ma sắp khởi chiếu có sự tham gia của họ.

Đêm nhạc diễn ra vào ngày 20/2 tại phòng trà MTV (TP HCM). Ngoài Trấn Thành và Hari Won còn có sự góp mặt của Lê Nhật Yến, Trọng Khương, Triệu Long, Việt My và nhóm APO…

Thời gian qua, chuyện tình của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won thu hút dư luận và truyền thông. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều không thoát khỏi ống kính của cánh săn ảnh. Sau khi công khai mối quan hệ, họ cũng không còn e dè mà tự nhiên thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng, mặc đồ đôi khi đi tiệc...

Hari_Zing_7.jpgCặp đôi hẹn hò vào ngày 14/2 sau khi chạy show. Ảnh: Nguyễn Thành

Mới đây, trong ngày Lễ tình nhân 2016, cặp đôi được bắt gặp khi tình tứ giữa phố. Suốt khoảng thời gian ở bên nhau, cả hai không ngại ngần trao nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí hôn nhau say đắm.

Xung quanh chuyện tình này, bên cạnh những ý kiến ủng hộ vẫn không thiếu nhiều lời chê trách, thất vọng. Tuy nhiên, như chính lời giọng ca Hương đêm bay xa từng chia sẻ, cô “muốn yêu như chưa từng được yêu”, có vẻ như họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc thay vì để tâm đến ý kiến của người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022