Ngày 11/8, Hoàng Thuỳ Linh tổ chức họp báo giới thiệu album thứ 4 trong sự nghiệp âm nhạc mang tên "Link". Album này giống như cuộc gặp gỡ giữa nữ ca sĩ với tất cả những người yêu thương, đồng hành với mình trong suốt hơn 10 năm qua, khi cô đang trong trạng thái an vui, và là lòng biết ơn về những quả ngọt mà tổ nghề dành cho, để tiếp tục tận hiến cho nghệ thuật.

benz5739-15192344-1660220980599443989178.jpeg

Hoàng Thuỳ Linh phát hành album thứ 4 mang tên "LInk".

Hoàng Thuỳ Linh tâm sự: "Tôi nghĩ rằng mỗi cá thể trong xã hội, trong vũ trụ này đều là những mắt xích quan trọng. Dù là bất cứ ai, mang màu sắc nào thì chúng ta vẫn cần kết nối với nhau để tạo nên những điều vĩ đại nhưng đôi khi rất giản đơn.

Bản thân Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ chẳng là ai trên cuộc đời này nếu không có gia đình, bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp, những người thầy cô, đồng đội và khán giả yêu thương mình. Tôi trân trọng mọi cuộc gặp gỡ và gắn kết, bởi nó không chỉ khiến chúng ta cùng nhau làm được những điều phi thường mà còn để tôi ngày một hiểu hơn bản thân mình, trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình".

Album lần này còn có mặt những cộng sự, tiền bối của Hoàng Thùy Linh như Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi, những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing...

Chia sẻ về lần hợp tác này với Hoàng Thuỳ Linh, nhạc sĩ Thanh Bùi nói: "Tôi tự hào về Hoàng Thuỳ Linh. Khi gặp Linh, tôi thấy đây là một cô bé có 'thép' trong người, đầy năng lượng. Những sự cố đến với Linh như một viên đạn mà nếu 100 người trúng thì 99 người ngã gục, không thể đứng dậy. Lúc đó, tôi sẵn sàng muốn giúp cô bé này. Việc thấy Linh đã thành công, vượt qua mọi khó khăn trong suốt 10 năm qua là điều tôi tự hào.

Tôi luôn nói với Linh rằng 'nếu gặp bất cứ khó khăn gì, hãy tâm sự với anh'. Trong xã hội hiện nay, đôi khi chúng ta chưa cần làm gì cũng có thể bị chà đạp. Nhìn vào Hoàng Thuỳ Linh, tôi thấy hình ảnh của một nghệ sĩ thực thụ, một người đã dành hết tiềm năng để cống hiến với nghề. Ở Việt Nam chỉ có duy nhất một Hoàng Thuỳ Linh và tôi khẳng định sẽ rất lâu nữa mới có một nghệ sĩ thứ 2 như cô ấy trong thị trường âm nhạc", anh tâm sự.

benz6115-15190453-1660221015132630071382.jpeg
benz6122-15192452-16602210151331204248712.jpeg

Thanh Bùi dành những lời khen ngợi có cánh cho Hoàng Thùy Linh.

Tiếp lời đàn anh, Hoàng Thuỳ Linh bộc bạch: "Thế hệ đi trước hay đi sau, đương thời hay cơn sóng mới cũng chỉ là những tất yếu của quy luật. Một khi chúng ta dành cho nhau sự tôn trọng và ngưỡng vọng đúng mực, cộng hưởng vào nhau những điều tốt nhất và văn minh, mọi cộng đồng đều trở nên thịnh vượng. Đó luôn là lý tưởng mà tôi đeo đuổi suốt thời gian làm nghề. Cũng chính vì lẽ đó mà album lần này có rất nhiều sự kết nối. Giữa tôi với gia đình, với các anh chị đi trước và các đồng nghiệp cùng trang lứa, các đàn em".

"Cuộc đời sẽ có lúc buồn, lúc vui, lúc lửng lơ hay lúc ta chẳng thể gọi tên được cảm xúc của mình. Hãy cứ chiều chuộng và đắm chìm, bởi mọi lựa chọn sẽ khiến mình hoàn thiện hơn.

Miễn là còn được sống, tôi sẽ còn yêu bản thân mình, sẵn sàng đón nhận những ván cờ mới vì biết rằng nó sẽ không bao giờ dừng lại. Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thuỳ Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc. Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa tôi về lại gần với nguyên bản của chính mình: Một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời".

benz6181-15190935-16602210415801496785552.jpeg

Hoàng Thuỳ Linh tâm sự, cô luôn cảm ơn cuộc đời đã cho mình trải qua những va vấp.

Hoàng Thuỳ Linh cũng tâm sự, mỗi ngày cô luôn cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình được sinh ra, được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí. Chính điều này khiến cô nhận ra rằng chỉ khi biết yêu và trân trọng chính mình thì mới xứng đáng với sự trân trọng mà mọi người đã dành cho. Ra mắt trong dịp đại lễ Vu lan báo hiếu, album "Link" cũng là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho bố mẹ và gia đình, những người tuyệt đối quan trọng trong cuộc sống của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022