Nam Em là người đẹp không còn xa lạ với khán giả. Những ngày đầu nổi danh trong showbiz, cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng. Không chỉ thành danh bởi danh xưng Hoa khôi, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em còn lấn sân sang diễn xuất, ca hát... 

NR5.jpg

Mới đây, trong một gameshow âm nhạc, Nam Em đã có một phần thi không mấy hoàn hảo. Trước những nhận xét thẳng thắn của các vị chuyên môn, Nam Em đã thừa nhận mình gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến hát không hay.

NE2.jpg

"Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài... Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm...", Nam Em chia sẻ trên sóng truyền hình. 

Kèm theo những lời tâm sự đó là sắc mặt nhợt nhạt thiếu sức sống của Nam Em khiến fan không khỏi lo lắng cho cô nàng.

NE1.jpg

Trong quá khứ, Nam Em đối mặt với không ít bệnh tật từ stress nặng, rối loạn lo âu, trầm cảm, hạ kali, tăng cân,...

Người đẹp hiện cố gắng kiểm soát tâm lý của mình để tránh bệnh tái phát. "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này..."

NE4.jpg Nam Em nhiều lần nhập viện nhiều lần vì vấn đề sức khỏe.

NE6.jpg

Ngoài ra, Nam Em cũng bày tỏ, nhiều khi gặp vấn đề mệt mỏi trong cuộc sống, cô cũng muốn buông bỏ để tìm lại sự bình yên. 

la.png?width=150Nhạc
Vì sao Nam Em tự nhận mình sai sau tan vỡ với Bạch Công Khanh?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022