Nội dung MV "Rời bỏ" là mối tình “chị em” của Hòa Minzy (nữ bác sĩ phụ trách phòng y tế cho trường) với Hải Long (vận động viên bơi lội xuất sắc của ngôi trường mà cô bác sĩ Hòa Minzy cũng đang công tác), cả hai quen nhau khi Hải Long gặp chấn thương trong quá trình bơi lội nên thường xuyên lui tới phòng y tế nhờ Hòa Minzy chữa bệnh, từ những lần đó mà tình cảm của 2 người ngày càng chớm nở.

5aef2ae713caf.jpg

Đến đây, nhiều fan liền suy nghĩ đến câu chuyện tình của cặp chị em Jin Ah và Joon Hee trong "Chị đẹp mua cơm cho tôi" tình cờ gặp nhau rồi từ từ nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không biết. Trong "Rời bỏ", Hải Long dù nhỏ tuổi nhưng luôn tỏ ra mình là một người đàn ông trưởng thành nhưng cũng không kém phần đáng yêu luôn quan tâm cô chị của em, đứng che nắng, trêu chọc chị đẹp của mình hay không quên trao tặng một nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi Hòa Minzy khi cả 2 cùng rơi xuống hồ nước để trốn bảo vệ.

5aef2ae77a353.jpg

Joon Hee của Chị đẹp mua cơm cho tôi cũng ngọt ngào hết sức khi luôn ở bên cạnh Jin Ah đòi mua cơm, che dù khi trời mưa, nổi máu ghen điên cuồng khi thấy những hình ảnh khiêu gợi trong máy tính người yêu cũ của chị mình.

5aef2ae7e88e2.jpg

Tuy ngọt ngào như vậy, nhưng mối tình của cả 2 cặp “chị em” luôn gặp những khó khăn. Ở "Chị đẹp mua cơm cho tôi", đó chính là sự cản trở của gia đình không chấp nhận mối tình đũa lệch cả thước này. Còn "Rời bỏ" thì có phần cao trào hơn khi có một học sinh nữ cũng thích Hải Long và phát hiện ra tình cảm đáng ngờ này của cặp đôi nên đã lập ra kế hoạch chia rẽ cả hai người.

5aef2ae841bde.jpg

5aef2ae862ce7.jpg

Cô học sinh đó đã đánh tráo lọ vắc xin chữa bệnh của Hải Long bằng một lọ chất cấm dopping làm cho Long bị đình chỉ thi đấu và quay sang trách hận người bác sĩ chữa bệnh cho mình Hòa Minzy khiến tình cảm của cả hai rạn nứt và phần thắng cuối cùng nghiêng về cô học sinh mưu mô kia.

5aef2ae8d249d.jpg

Nhiều người đã không giấu được giọt nước mắt bởi cái kết buồn của MV "Rời bỏ". Trước khi ra MV nhiều người đã nghĩ Hòa sẽ thua cuộc trong cuộc đua Vpop tháng 5 bởi vì quá nhiều anh lớn như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh,... đều đồng loạt ra sản phẩm mới trong tháng 5 này. Nhưng với một ca khúc với ca từ da diết cùng nội dung MV ấn tượng thì có lẽ Hòa Minzy đã đánh bay hết nghi ngờ của mọi người để đọ sức với các ca sĩ khác trong mùa hè này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022