Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ hàng đầu Vpop sẽ chính thức trở lại bằng sản phẩm mang tên "Hãy trao cho anh" vào 20h ngày 1/7/2019. Kết hợp với huyền thoại làng rap thế giới Snoop Dogg, MV có sự góp mặt của Madison Beer, các bối cảnh quay ở địa điểm nổi tiếng… Có rất nhiều thứ đáng để người hâm mộ trông đợi vào sự bùng nổ của "Hãy trao cho anh". Vì vậy, SKY – fanclub của Sơn Tùng M-TP ngay từ lúc này đã sẵn sàng "chinh chiến", mục tiêu đem về nhiều kỉ lục nhất cho thần tượng. Một trong số đó là No.1 Top Trending Việt Nam.

Cùng với việc lọt Top Trending ngày một trở thành mục tiêu quan trọng của các ca sĩ Vpop thì thành tích No.1 mặt trận này càng có sức nặng hơn bao giờ hết. Sở hữu danh tiếng và lực lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất Việt Nam, việc No.1 Top Trending không phải quá khó khăn đối với sản phẩm tầm cỡ sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên lại có một vấn đề dở khóc dở cười ở đây.

photo-1-15619700990171469646.jpg

"Hãy trao cho anh" có khả năng không lọt nổi top trending?

Một kênh Youtube không thể có hơn 1 video lọt Top Trending. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, teaser trailer của "Hãy trao cho anh" đang "sừng sững" ở vị trí thứ 5 trên tab thịnh hành với hơn 6 triệu lượt xem. Nếu video này tiếp tục tăng view và không chịu rớt khỏi Top Trending thì khả năng rất cao MV chính thức sẽ không thể chen chân vào "bảng vàng" dù lượt xem có cao thế nào.

photo-1-15619701013001420171099.jpg

Tình hình hiện tại của trailer "Hãy trao cho anh"

Trường hợp này từng xảy ra với BTS trong lần trở lại 3 tháng trước đây. MV "Boy with Luv" dù "oanh tạc" Youtube thế giới với lượt xem kỉ lục hơn 74 triệu view trong 24h đầu nhưng không thể lọt top trending Việt Nam vì teaser ca khúc "bám riết" lấy top đầu với hơn 34 triệu view. Rõ ràng việc tung trailer vào thời điểm sát với ngày ra mắt MV chính thức đối với những cái tên có sức ảnh hưởng, độ nổi tiếng "khủng" như BTS hay Sơn Tùng sẽ rất ảnh hưởng đến thành tích top trending cho MV của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022