The Light Year là đêm nhạc solo của Taeyang. Người hâm mộ trải qua khoảnh khắc đáng nhớ khi G-Dragon, Daesung bất ngờ xuất hiện, cùng tái hợp trên sân khấu. Họ vỡ òa trong hạnh phúc và phấn khích.

1---Copy-8.jpgCác thành viên vẫn luôn giành tình cảm cho nhau

2---Copy-7.jpgBộ ba tái hợp bất ngờ

3---Copy-5.jpgKhuấy động không khí

4---Copy-2.jpgNhóm từng một thời lừng lẫy

Những ca khúc nổi tiếng một thời của nhóm như We Like 2 Party, Good Boy đã được trình diễn lại, khơi gợi những ký ức đẹp trong lòng người hâm mộ.

 Sân khấu như bùng nổ với những giai điệu quen thuộc, cùng với màn trình diễn đầy năng lượng của các thành viên.

Người hâm mộ cũng cùng nhau hát vang những ca khúc yêu thích, tạo nên một không khí vô cùng sôi động và ấm áp.

Đặc biệt, G-Dragon đã tạo sự phấn khích, háo hức khi thông báo về kế hoạch hoạt động solo vào tháng 12. Đây là tin vui lớn đối với những người yêu mến âm nhạc của nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng này.

Nhóm Big Bang vốn có 5 thành viên: Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang, Seungri. Tuy nhiên, T.O.P và Seungri đã rời khỏi nhóm do vướng phải loạt bê bối liên quan đến pháp lý. Họ chủ động rời nhóm khi bê bối nổ ra và trong đó Seungri rời luôn giới giải trí.

Thời gian qua, Dragon cũng bị tố cáo có liên quan đến bê bối sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, anh đã được tuyên bố vô tội sau khi điều tra.

Nhóm Big Bang từng là nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc, danh tiếng vượt châu Á, có nhiều bài hát chinh phục khán giả Việt. Tuy nhiên, nhóm không tránh khỏi những bê bối và dần dần chỉ còn lại 3 thành viên.

seungri-Copy1.jpg?width=150Nhạc
Seungri (Big Bang) tổ chức fan meeting sau khi ra tù, hứa mời G-Dragon

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022