minhyuk5_1.jpgminhyuk3.jpg

Vóc dáng của Minhyuk (BTOB) gây bão mạng xã hội sau phần trình diễn tại Water Bomb Seoul 2023. Nam thần tượng khoe thân hình cơ bắp khi đang trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, phần cơ bụng, bắp tay săn chắc giúp anh nhận được loạt bình luận khen ngợi. Ảnh: lumin_ous___, hara.

minhyuk2.jpg

Đây không phải lần đầu Minhyuk gây chú ý với thân hình vạm vỡ. Theo News1, nam thần tượng ăn 6 bữa một ngày để tăng cân. Ngoài ra, trong dịp trả lời phỏng vấn, Minhyuk cho biết đang đặc biệt quan tâm đến việc tăng cơ, tập thể dục. "Tôi cố gắng ăn uống và tập luyện. Hiện tại, tôi ăn mọi thứ để có thể tăng cân. Một khi ăn uống đầy đủ, bạn có thể phát triển cơ bắp khỏe mạnh", nam thần tượng chia sẻ. Ảnh: ranstone_1129.

minhyuk4.jpgminhyuk.jpg

"Một số người nghĩ chỉ nên ăn protein khi muốn có cơ bắp. Tuy nhiên, nếu chỉ ăn protein, chức năng thận có thể bị ảnh hưởng. Protein nên được ăn với một lượng thích hợp theo trọng lượng cơ thể. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến tinh bột và chất béo sao cho cân bằng, thích hợp với cơ thể", nam thần tượng chia sẻ về những điều cần chú ý trong quá trình tăng cân, xây dựng cơ bắp. Ảnh: ranstone_1129.

minhyuk6.jpgminhyuk7.jpg

Minhyuk xả stress bằng cách tập thể dục. Anh có thói quen tập luyện hàng ngày. Mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 2 tiếng. Đôi khi, Minhyuk tập luyện trong vòng 3-4 tiếng. Ảnh: hutazone.

minhyuk8.jpg

Khi được hỏi về bí quyết để duy trì cơ bụng săn chắc, Minhyuk cho biết anh không tập luyện riêng bộ phận này. Ngày thường, nam thần tượng không có cơ bụng. Tuy nhiên, khi cần, Minhyuk sẽ áp dụng một số bài tập riêng, kiểm soát chế độ ăn uống trong vài ngày để cơ bụng lộ ra. Ảnh: ranstone_1129.

Snapinsta.app_290949744_5002850286507206_6380793538144622848_n_1080.jpg

Bên cạnh tập gym, Minhyuk rèn luyện bản thân với bộ môn kickboxing. Ngoài ra, nam thần tượng thẳng thắn chia sẻ việc duy trì cơ bụng là rất khó khăn. Lý do chính vì anh thích ăn uống. "Khi không vận động, tôi thường bị béo bụng", Minhyuk nói. Ảnh: hutazone.

2.jpg1_1.jpg

Minhyuk (1990) ra mắt vào tháng 3/2012 với tư cách thành viên của nhóm BTOB. Ngay từ khi mới ra mắt, Minhyuk đã được ca ngợi khi giỏi thể thao, nhất là điền kinh. Anh chứng minh bản thân giỏi thể thao qua các chương trình truyền hình thực tế. Đến 2019, Minhyuk phát triển bản thân với tư cách nghệ sĩ solo, nghệ danh là HUTA. Ảnh: Newsen, News1.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022