Tập 13 Rap Việt càng hot hơn bao giờ hết khi cặp đôi MCK - Tlinh phải đấu với nhau để chọn ra người chiến thắng bước vào đêm Chung kết. 

rap-viet-tap-13-1.jpg

Lựa chọn câu thành ngữ sát với mình nhất "Giàu vì bạn, sang vì vợ" thánh melody - RPT MCK không chỉ khiến Karik cảm thấy thú vị mà còn làm cho sân khấu Rap Việt bùng nổ trước sức cháy cực khủng mà rapper cùng 3 người anh em - RPT Gonzo, 16 Typh, Thành Draw mang lại.

rap-viet-tap-13-2.jpg

Bản rap sở hữu những câu cực đắt giá như: "Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con" hay "nhà nào mà chả có mái". HLV Binz phải thừa nhận: "Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi, anh không biết nói gì hơn". Suboi cũng dành lời tán dương: "Đây mới là cái chất của MCK mà tất cả mọi người cần phải thấy từ trong ra ngoài". 

rap-viet-tap-13-5.jpg

Riêng 2 giám khảo, họ không chỉ ấn tượng với độ chất của tiết mục mà còn tìm được sự đồng cảm và muốn gia nhập "Hội sợ vợ" của anh chàng. 

Phần trình diễn của MCK

Dù là thí sinh nữ duy nhất còn lại của chặng đua quán quân Rap Việt nhưng TLinh lại không hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Suboi quyết định cho cô học trò rũ bỏ hình tượng cute vốn có ở 2 vòng trước khiến các fan không khỏi ấn tượng với màn lột xác về ngoại hình lẫn thăng hạng trong âm nhạc của TLinh.

rap-viet-tap-13-3.jpg

Giám khảo JustaTee hào hứng chia sẻ ngay: "Anh không biết nói gì hơn! Chúc cho mái nhà của MCK còn nguyên vẹn sau tiết mục này, xem tiết mục này cuốn cực kỳ luôn! Cái body language của em nó làm cho mọi người phải dán mắt vào nhìn tất cả những gì em đem lên sân khấu biểu diễn. Tiết mục hôm nay của em đã lột xác hơn những gì mà em từng mang đến cho Rap Việt". 

rap-viet-tap-13-4.jpg

Ngay cả Karik cũng phải thừa nhận bản thân có cơ hội ở gần RPT MCK và Tlinh khiến anh nhận ra: "Thật sự 2 người này là cái gì đó khủng khiếp, phải là thứ âm nhạc cho tương lai luôn vì Karik biết chắc chắn khi mà Tlinh thể hiện ở vòng 3 này bạn sẽ chơi đúng sức của bạn. Hôm nay, Karik cũng cảm thấy tự tin về MCK nhưng khi Tlinh lên làm mình cảm thấy bị tuột khủng khiếp quá".

Phần trình diễn của Tlinh

Dù trở thành đối thủ của nhau, MCK và Tlinh lại có những khoảnh khắc "tình bể bình", liên tục phát "cẩu lương" cho khán giả ngay trên sân khấu. Kết quả ở bảng D, 1 người nhận được 2 phiếu, 1 người nhận được 4 phiếu. 

rap-viet-tap-13-mck-tlinh-3.jpg

Trước khi công bố kết quả, MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Tlinh: "Em nghĩ ai sẽ thắng?", nữ thí sinh 20 tuổi vẫn bình tĩnh đáp: "Em nghĩ ai thắng cũng được thôi ạ". Tiếp tục làm khó MCK: "Nếu dừng lại, em sẽ nghĩ về mình như thế nào khi không vượt qua được 1 cô bạn gái mới vào nghề này chưa tới 1 năm?", MCK khẳng định: "Nhà phải có nóc, đó cũng là điều hợp lý".

Chịu thua trước sự ăn ý của đôi trẻ, MC Trấn Thành phải công bố luôn kết quả: "Vậy thì anh chia buồn với em vì... em sẽ phải tiếp tục gặp anh ở vòng chung kết". MCK đã nhấc bổng Tlinh sau khi biết mình là người tiếp tục vào chung kết, còn Tlinh cũng mừng cho chiến thắng của bạn trai.

rap-viet-tap-13-6.jpg

rap-viet-tap-13-ava-1.jpg?width=150Nhạc
Wowy thủ sẵn chảo đe dọa dàn HLV, MCK sợ bung nóc nhà khi đối đầu với bạn gái Tlinh

Suximuoi Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022