Vào ngày 19/8, Mây Trắng bất ngờ tung ra bản audio ca khúc "Đành Nói Lời Chia Tay" - là bản hit của huyền thoại Vpop H.A.T nhiều năm về trước. Với phần hoà giọng của đầy đủ các thành viên: Yến Trang, Yến Nhi, Ngọc Châu, và Thu Ngọc, làm người hâm mộ không khỏi xúc động và bồi hồi nhớ về thời hoàn kim của nhóm.

Mây Trắng - Đành Nói Lời Chia Tay.

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là câu chuyện phía sau bản hit này. Trong phần mô tả bài hát, Mây Trắng cũng trải lòng với fan hâm mộ về câu chuyện ca khúc "Đành Nói Lời Chia Tay" ban đầu vốn dĩ là của nhóm, nhưng lại được công ty quản lý của H.A.T mua lại độc quyền nên các cô gái vẫn chưa có cơ hội để biểu diễn trên các sân khấu của chính mình. 

Lời chia sẻ này đã phần nào làm rõ được câu chuyện "Mây Trắng và H.A.T từng tranh chấp bài hát dẫn đến hiềm khích". 

Cụ thể những chia sẻ của nhóm như sau: "Ca khúc "Đành nói lời chia tay" được nhạc sĩ Phạm Hòa Khánh dành tặng cho nhóm trong quá trình chuẩn bị Vol 3 - "Cho Tim Em Nhớ Anh". Nhóm đã thu âm xong và đã có đi biểu diễn ở 1 vài chương trình nhỏ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó công ty Wepro tình cờ nghe thấy thích nên mua độc quyền cho nhóm H.A.T và quay video, sau đó gửi văn bản yêu cầu Mây Trắng không được phép sử dụng ca khúc này nên rất ít người biết đến phiên bản "Đành Nói Lời Chia Tay" do nhóm Mây Trắng trình bày. Chuyện cũ đã qua, mọi người nghe với tâm trạng thoải mái và đừng nên so sánh làm gì nha. Chúc cả nhà nghe nhạc vui vẻ!"

H.A.T - Đành Nói Lời Chia Tay (MV)

H.A.T được xem là một nhóm nhạc hàng đầu Vpop thời điểm những năm 2004 - 2005, với vô số các bản hit được đông đảo khán giả mến mộ như: "Taxi", "Lời Hứa Cho Tình Yêu", "Yêu Làm Chi",... trong đó có cả ca khúc "Đành Nói Lời Chia Tay" gặt hái được những thành công vang dội. Sau khi nghe được bản audio do Mây Trắng trình bày, có thể để ý thấy phần lời của "Đành Nói Lời Chia Tay" có khác một chút so với phiên bản của H.A.T. 

Nhưng nhiều khán giả vẫn đánh giá dù được H.A.T hay Mây Trắng trình bày đều mang một cảm xúc rất đặc biệt, làm họ bồi hồi nhớ về khoảng thanh xuân trước đây của mình của mình.

1-1566295396187477402144.jpg2-15662953961931663218065.jpg

Sau rất nhiều năm, câu chuyện xoay quanh bản hit một thời mới được chính chủ chia sẻ.

Thăm dò ý kiến

Bạn thích phiên bản ca khúc "Đành Nói Lời Chia Tay" nào hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Dĩ nhiên là của H.A.T, ca khúc này trở thành hit là nhờ H.A.T mà.

Thích Mây Trắng hơn, các chị hát cũng hay không kém.

Thích cả hai vì đều là những nhóm nhạc của tuổi thơ của 8X, 9X

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022