Theo Koreaboo, các video, hình ảnh từ concert của Psy tổ chức ở Seoul cuối tháng 12/2019 đang gây nhiều bàn tán. Chương trình có tiết mục nhảy sôi động với các vũ công nữ chỉ mặc nội y, uốn éo, làm động tác khêu gợi vòng một. Một số vũ công nam xé áo, đặt tay vào vùng nhạy cảm.

Nhiều khán giả, nhất là phụ nữ, chỉ trích màn trình diễn. "Sao họ phải nhảy như thế trước mặt nhiều người như vậy? Họ không coi phụ nữ là con người", "Tôi sốc vì các bức ảnh từ đêm nhạc. Nếu không biết trước nó là đêm nhạc, bạn sẽ nghĩ đó là phim sex", "Họ nhảy quá gợi dục"... các khán giả bình luận.

psy3-9707-1578464931.jpg

Psy trong đêm nhạc. Ảnh: Wikitree.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực Psy, cho rằng màn trình diễn bình thường. "Nếu đàn ông cởi áo, lộ ngực, các fan nữ sẽ phát điên. Còn nếu phụ nữ cởi áo và mặc áo ngực, người ta sẽ nói họ gợi dục, biến thái", "Có thể các vũ công nhảy như thế vì họ muốn, sao các bạn chỉ trích Psy?"...

psy-gangnam-style-1490687474_500x300.jpg
Psy - Gangnam Style

MV "Gangnam Style". Video: Youtube.

Psy chưa phản hồi về những tranh cãi quanh đêm nhạc của anh. Ca sĩ 43 tuổi, nổi tiếng thế giới qua MV Gangnam Style năm 2012. Forbes đánh giá ca khúc giúp quảng bá K-pop rộng rãi trên thế giới. Hiện MV đạt hơn 3,1 tỷ lượt xem, đứng vị trí thứ ba trong danh sách những MV được xem nhiều nhất trên Youtube.

Như Anh (theo Koreaboo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022