lisa.png

Ngày 27/3, video có tiêu đề “Q&A sinh nhật đặc biệt với Lisa” được phát sóng trên kênh YouTube LLOUD thuộc công ty quản lý riêng của em út BlackPink.

Trong video, Lisa lần đầu giới thiệu nhà riêng ở Seongbuk-dong, Seoul. Bất sản này được em út BlackPink mua lại với giá 7,5 tỷ won (5,6 triệu USD) vào tháng 1/2023. Căn nhà khang trang được thiết kế thành một tầng hầm và hai tầng.

Nhiều người hâm mộ luôn muốn xem nhà tôi. Hôm nay tôi sẽ tiết lộ nó như là nội dung đầu tiên của chúng tôi”, mỹ nhân Thái Lan mở đầu video.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà trông kín cổng cao tường và kiên cố. Mặc dù Lisa mô tả nó là nhỏ bé và ấm áp nhưng không gian bên trong thực sự rộng rãi, thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên, với tông màu be và xám chủ đạo. Phòng khách thông tầng càng tạo cảm giác rộng và thoải mái hơn. Cửa và lan can bằng kính cũng có tác dụng tương tự.

Nội thất phòng khách được sắp đặt theo phong cách đơn giản, trang nhã. Bên trong, khán giả được thấy nhiều bóng bay in chữ “Happy Birthday Lisa” và chiếc bàn phủ kín hoa, bánh sinh nhật và những món ăn vặt khác để chuẩn bị cho tiệc mừng sinh nhật tuổi 27 của nữ thần tượng. Ngoài ra, người xem còn phát hiện dấu vết của BlackPink trong nhà Lisa. Đó là album màu hồng đặt trên giá sách.

lisa-2.jpeglisa-3.jpegNhà của Lisa theo phong cách hiện đại, trang nhã.

Hầu hết thời lượng video được quay trong phòng khách. Phần còn lại là theo chân Lisa xuống tầng hầm, dùng để làm gara ôtô. Nhân dịp này, giọng ca Money khoe với fan chiếc siêu xe hàng hiếm mà cô đang sở hữu.

Dù Lisa không gọi tên cụ thể, cư dân mạng nhanh chóng xác định được đó là Mercedes-Benz G63 Mansory màu trắng phiên bản siêu giới hạn, được điều chỉnh và sửa đổi theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Trên trang web chuyên về xe, nếu đúng như mẫu mã như cư dân mạng nói, toàn thế giới chỉ có 10 chiếc. Giá ước tính vào khoảng 300 triệu won (khoảng 224.000 USD).

Ngay sau khi Lisa đăng video, siêu xe cùng loạt từ khóa liên quan đến sinh nhật mỹ nhân sinh năm 1997 lập tức trở thành chủ đề nóng trên X và Weibo. Đa phần khán giả đều bất ngờ trước độ giàu có của Lisa. Họ cho rằng đó là những gì Lisa xứng đáng được hưởng sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.

lisa-4.jpegTheo người hâm mộ, siêu xe của Lisa là chiếc Mercedes-Benz G63 Mansory phiên bản siêu giới hạn.

Không chỉ khoe nhà và xe, Lisa cũng tham gia phần hỏi - đáp do nhân viên chuẩn bị. Về kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Lisa bày tỏ quyết tâm phát hành album trong năm 2024. Cô mong muốn tiếp tục khám phá những phong cách âm nhạc mới, sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách khác nhau trong sự nghiệp.

Ở câu hỏi khác, Lisa tiết lộ từng khao khát trở thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ sau khi gia nhập YG Entertainment.

Lisa còn “bật mí” bí quyết để luôn giữ được nguồn năng lượng dồi dào là duy trì tư duy tích cực, đồng thời học hỏi sự kiên cường và cống hiến của mẹ từ nhỏ.

lisa-5.pngLisa tổ chức sinh nhật tại nhà riêng với nhân viên và mèo cưng Lily.

lisa.jpg?width=150Nhạc
Lisa (BlackPink) chứng kiến Hàn Quốc vùi dập Thái Lan

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022