Sau sự thành công của album Khúc tình xưa Lệ Quyên – Lam Phương, “nữ hoàng phòng trà” tiếp tục thực hiện album Lệ Quyên – Trịnh Công Sơn, sẽ ra mắt vào tháng 1/2018. Đây là một album mà nữ ca sĩ sinh năm 1981 rất tâm đắc và ấp ủ nhiều năm.

Để thực hiện những hình ảnh đẹp nhất cho CD lần này, Lệ Quyên đã chọn một bối cảnh vô cùng ý nghĩa là hội quán Trịnh Công Sơn tại Bình Quới. Album sẽ thể hiện tinh thần của một một cô gái xa quê hương trở về viếng nơi tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa.

album_kulnews_-mg-2207.jpgLệ Quyên lần đầu thực hiện album toàn các bài hát của Trịnh Công Sơn.

Lệ Quyên chia sẻ lý do cô đi hát nhạc Trịnh đã lâu nhưng tới giờ mới thực hiện 1 album toàn nhạc Trịnh Công Sơn là bởi cô cần nhiều thời gian để nuôi dưỡng trọn vẹn cảm xúc của mình dành cho nhạc Trịnh. Cũng như với Bolero, cô từng mất nhiều năm không dám hát vì biết mình chưa đủ độ “chín” để thể hiện, thì với nhạc Trịnh Công Sơn cũng vậy: "Nhạc Trịnh tưởng dễ mà lại khó! Các sáng tác của ông đều có điểm chung là ca từ như những bài thơ, giai điệu tuy đơn giản nhưng rất dễ đi vào lòng người. Thành ra, khi hát nhạc Trịnh, nếu mình trưng trổ màu mè quá nhiều kỹ thuật sẽ mất đi sự dung dị, gần gũi. Hát làm sao mà như tâm sự, như chuyện trò, là một thử thách với người nghệ sĩ mà tôi đã luyện tập rất nhiều bằng cách mỗi đêm hát ở phòng trà".

album_kulnews_-mg-7868.jpgNữ ca sĩ bày tỏ mình đã phải tự luyện tập rất lâu mới dám ra album nhạc Trịnh.

Lệ Quyên cho biết thêm: "Cứ mỗi lần thu âm xong một bài, tôi lại buồn đến mấy ngày sau chưa thoát ra được vì quá nhập tâm vào bài hát, ca từ… 12 ca khúc là 12 cung bậc, 12 nỗi niềm của những phận người, của chung và riêng".

kul_news_q.jpgNgọc Quyên biến hóa đa sắc màu trong album mới.album_kulnews_-mg-2161.jpgNữ ca sĩ tỉ mỉ kiểm tra lại từng shoot hình.album_kulnews_-mg-2182.jpgÔng xã luôn ở bên cạnh hỗ trợ Lệ Quyên.album_kulnews_-mg-2278.jpgTuy nhiên, khi hoàn thành công việc, cô lại rất thân thiện, tươi cười niềm nở.

Album sẽ được ra mắt vào những ngày đầu tiên của năm 2018. Sau đó, ngày 19/1/2018, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow Trịnh Công Sơn tại Hà Nội để quảng bá album với khán giả thủ đô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022