Kim Loan hát "Còn tôi với tôi" ở vòng Giấu mặt The Voice. Kim Loan chinh phục 2 HLV với chất giọng khỏe khoắn, lối trình diễn tự tin.

kim-loan-1.jpg Ngày 3/4, ca sĩ Đan Trang xác nhận trên trang cá nhân việc mẹ cô "Sư tử" Kim Loan The Voice qua đời. "Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con. Mẹ đi thật rồi", Đan Trang viết. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại những lời động viên, khích lệ tinh thần, mong Đan Trang và gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát.

kim-loan-2.jpgKim Loan được biết đến qua chương trình The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên phát sóng năm 2012. Vòng Giấu mặt, chị thể ca khúc "Còn tôi với tôi". Với giọng hát mạnh mẽ, theo đuổi dòng nhạc rock, chị chinh phục 2 giám khảo nam là Đàm Vĩnh Hưng và cố ca sĩ/ nhạc sĩ Trần Lập. Sau đó, Kim Loan chọn vào đội của cố trưởng nhóm nhạc rock Bức tường. Trước đó một năm, chị chiến thắng chương trình "Tiếng hát mãi xanh 2011".

kim-loan-3.jpgBước sang vòng Đối đầu, “Sư tử” Kim Loan cùng thí sinh Đỗ Quyên hát ca khúc "Góc tối". Theo khán giả nhận xét thì có sự chênh lệch rõ ràng giữa 2 thí sinh, Kim Loan thể hiện hát sự từng trải, tròn trịa, chắc chắn trong từng câu hát, giọng hát dày, khỏe, trong khi đối thủ của chị bị chới với, cách xử lý bản năng, mắc nhiều lỗi. Bởi vậy, không nằm ngoài dự đoán khán giả, Kim Loan là thí sinh được bước tiếp trong cuộc thi.

kim-loan-4.jpgĐể lại nhiều dấu ấn trong số các tiết mục của Kim Loan là "Phép lạ" trong liveshow 9. Vẫn với giọng hát chắc chắn, khỏe khoắn, chị khiến khán giả phía dưới reo hò theo từng nốt phiêu, nốt ngân. Tiết mục giúp chị nhận được nhiều lời khen ngợi.

kim-loan-5.jpgBằng chất giọng đặc biệt, lối xử lý chuyên nghiệp, Kim Loan bước qua các vòng thi và trở thành 2 thí sinh cuối cùng của đội Trần Lập. Chị dừng chân ở top 8 của cuộc thi. Sau khi rời The Voice, chị về Bình Thuận sinh sống, không hoạt động showbiz.

kim-loan-6.jpg3 năm sau, Đan Trang cho biết mẹ mắc bệnh ung thư gan, ngoài ra còn chứng tim mạch và tiểu đường. Chị từng tâm sự mắc bệnh nan y nhưng gia cảnh khó khăn, túng quẫn. Hai con gái của Kim Loan đều theo con đường ca hát nhưng sự nghiệp mờ nhạt, ít show diễn nên không đủ tiền trang trải chi phí thuốc thang cho mẹ. Theo hình ảnh Đan Trang chia sẻ, Kim Loan sau khi bị bệnh gầy gò, khác hẳn thời điểm thi The Voice.

kim-loan-7.jpgHình ảnh mới nhất cho thấy sự tiều tụy của Kim Loan. Chị chụp hình cùng con gái khi Đan Trang chiến thắng cuộc thi "Ca sĩ thần tượng" cuối năm 2018. Dù thời điểm thi The Voice, Kim Loan bước sang tuổi 37 - khá lớn so với độ tuổi hoạt động giải trí. Tuy nhiên, chị luôn thể hiện niềm đam mê, cháy hết mình với âm nhạc. Trước khi qua đời vì ung thư, ít nhất chị đã để lại hình ảnh mạnh mẽ, đầy nghị lực trong lòng công chúng.

kimloan.jpg?width=150Sao Việt
Sư tử Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022