Chiều 20/6, Jaykii đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Sao em nỡ". Tại đây, nam ca sĩ không chỉ dành thời gian chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới mà lần đầu tiên còn lên tiếng giải thích rõ hơn về lùm xùm ca khúc "Đừng như thói quen" vướng nghi vấn đạo nhạc trước đây.

Cụ thể, Jaykii cho biết anh không bao giờ nghĩ mình viết một bài mà lại giống bài khác tới như vậy. Bản thân nam ca sĩ cũng khẳng định chưa nghe những ca khúc của Trịnh Thăng Bình nên không có bất cứ một sự sao chép nào. Đồng thời anh nhấn mạnh khi khán giả nói rằng ca khúc này đã đạo nhạc thì có phần hơi nặng nề cho ekip sản xuất cũng như những người viết nhạc.

Jaykii chia sẻ về lùm xùm đạo nhạc đã qua

Sự giống nhau giữa "Đừng như thói quen" và 2 ca khúc của Trịnh Thăng Bình

Khi được hỏi cảm xúc của anh sau khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh đưa ra chia sẻ Jaykii cũng là người viết chung đúng lúc lùm xùm đang diễn ra, nam ca sĩ cho biết: "Lúc đó, tôi cũng không cảm thấy buồn vì anh ấy nói lên sự thật rằng tôi có viết chung. Bởi ngay sau khi nhận được ca khúc của anh Linh, tôi cảm thấy rất hứng thú, đặt hết câu chuyện của mình vào đó. Sau khi lùm xùm xảy ra, tôi cũng cảm thấy buồn và thất vọng nhưng mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn bởi vì sự giống nhau đó không phải là đạo nhạc".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm sau khi ca khúc "Đừng như thói quen" được phát hành thì anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chưa có thời gian gặp lại nhau. Tuy nhiên, hai anh em vẫn nhắn tin với nhau như bình thường. "Câu chuyện có thế nào thì cũng chỉ có tôi, anh Hoàng Huy Long và anh Dương Khắc Linh hiểu nhất. Còn dù có nói gì nữa thì mọi người cũng nghĩ ca khúc giống đã là đạo nhạc. Và tôi dám chắc 100% là tôi viết bằng câu chuyện thật của chính mình", Jaykii nói.

Đoạn điệp khúc "Đừng như thói quen" do Jaykii sáng tác gửi cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh

photo-1-1525238835441420120586-15294831786461141248257.jpg

Jaykii

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022