Mới đây, Black Pink đã phát hành album mới "Square Up" và MV "DDU-DU DDU-DU". Vào cùng ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Billboard – tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới đã có bài viết cụ thể và chi tiết về album mới của nhóm, từ thể loại âm nhạc của từng bài cho đến mỗi câu hát trong hit chủ đạo "DDU-DU DDU-DU".

Bài phân tích của Billboard về album mới của Black Pink đã được một số trang báo của Hàn đăng tải, như một sự tự hào về việc thêm một đại diện của Kpop đang vươn ra trên toàn thế giới, sau PSY và BTS.

photo-1-1529201366851732754709.jpg

Black Pink trên tạp chí âm nhạc Billboard.

Bên dưới phần bình luận, netizen xứ sở kim chi đã không còn từ nào ngoài những lời khen ngợi dành cho girlgroup 4 thành viên.

- "Họ đang "chơi đùa" với cả thế giới đấy."

- "Black Pink quá sang chảnh, quá tuyệt vời… Thần thái gì mà không nghĩ là sẽ được nhìn thấy ở một idolgroup luôn."

- "Thật sự tôi là fan của 4Minute mà màn comeback này của Black Pink quá là đáng sợ. Nhìn là thấy họ đã chuẩn bị cho lần tái xuất này kỹ như thế nào rồi. Tôi không dám nghĩ đến số tiền mà YG bỏ ra để làm MV này luôn. Đúng là màn comeback vừa đỉnh của đỉnh vừa dã man. Lần này Black Pink trở lại làm tôi nhận ra là Kpop bây giờ không thể đùa được đâu."

- "Nhạc Black Pink là nhất định phải nghe, họ thậm chí có thể đưa 1 bài hát Hip Hop lên No.1 luôn hahaha. Đúng là YG mà."

- "Thật sự thì bài nào cũng hay hết."

- "Black Pink ngầu và chất kinh khủng, tôi replay MV mãi luôn."

photo-1-1529201368808883142418.jpg

"DDU-DU DDU-DU" MV - Black Pink

Nguồn tham khảo: NB

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022