Sau khi Hoàng Thùy Linh được vinh danh tại hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam", bộ đôi Jack và K-ICM cũng được xướng tên ở hạng mục "Nghệ sĩ mới châu Á xuất sắc nhất Việt Nam" tại MAMA 2019. Giống như đàn chị, Jack và K-ICM gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng tiếng Anh.

"Hôm nay chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi trở thành người chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ mới châu Á xuất sắc nhất Việt Nam" tại MAMA 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt nhất việc sản xuất âm nhạc cũng như mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm hoàn chỉnh. Đồng thời đưa tên tuổi của chúng tôi ra thế giới" - Jack và K-IMC chia sẻ khi nhận giải thưởng của MAMA 2019.

nh5r9jown4pk3hnnm57ednmllpgxj5jkpgxgcudt.pngypn7peoditd4ihcd097bx42co3qh69kffrzhvbav.pngJack và K-ICM được vinh danh ở hạng mục "Nghệ sĩ mới châu Á xuất sắc nhất Việt Nam" tại MAMA 2019.

Không thể phủ nhận rằng Jack và K-ICM chính là những tân binh đình đám nhất của Vpop trong năm 2019. Xuất thân từ giới Underground nhưng cả hai đều đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả với những sản phẩm gây tiếng vang như: Sóng gió, Bạc phận, Hồng Nhan, Sao em nỡ, Em gì ơi...Đây đều là những MV lọt Top Trending Youtube không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á.

Mặc dù trong khoảng thời gian vừa qua, Jack và K-ICM vướng vào không ít những ồn ào nhưng không thể phủ nhận được độ phủ sóng của cặp đôi này trong làng nhạc Việt hiện tại với lực lượng người hâm mộ trẻ đông đảo.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022