hoai-lam-toi-hua-quay-lai-lam-nghe-nghiem-tuc-1665846561.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0cQKdZ6wSovP1ePb8scJoA
Hoài Lâm: 'Tôi hứa quay lại làm nghề nghiêm túc'

Hoài Lâm nói muốn quay lại làm nghề nghiêm túc sau bốn năm vắng bóng. Video: Tâm Giao

Trong đêm nhạc Hoa nở không màu tại Đà Lạt tối 15/10, sau tám tiết mục solo, Hoài Lâm mời Bạch Công Khanh lên sân khấu cùng song ca bài Cơn mơ băng giá (Lê Thành Trung), khán giả yêu cầu Hoài Lâm hứa trở lại ca hát thưởng xuyên hơn. Ca sĩ nói: "Hoài Lâm xin hứa quay lại với nghề một cách nghiêm túc và làm việc khoa học". Sau đó, nhiều tiếng vỗ tay vang lên khích lệ tinh thần nam ca sĩ. Anh liên tục cảm ơn fan vì luôn ủng hộ anh ở mọi thời điểm.

Bạch Công Khanh cho biết hạnh phúc khi có dịp đứng chung sân khấu với Hoài Lâm. Anh nói: "Tôi biết sự trở lại bao giờ cũng khó khăn nhưng mà không có gì làm khó Hoài Lâm vì nam ca sĩ mạnh mẽ".

Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm thu hút hơn 800 người xem. Lần đầu Hoài Lâm đứng trên sân khấu Đà Lạt, sau bốn năm ngưng biểu diễn nên nhận được sự đón chờ của fan. Trước vài ngày diễn ra chương trình, vé được bán hết.

Hoài Lâm xuất hiện trong bộ vest xanh lịch lãm, thể hiện các ca khúc Bolero lẫn nhạc trẻ như: Sao chưa thấy hồi âm (Châu Kỳ) Ngày vui qua mau (Trịnh Lâm Ngân) Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường)... Một thời gian dài không đứng trên sân khấu nên nam ca sĩ không tránh khỏi bị chênh phô, quên lời. Khi thể hiện nhạc phẩm Trộm nhìn nhau (Trầm Tử Thiêng)anh bị trật nhịp sau đó nhanh chóng lấy lại phong độ, hoàn thành ca khúc. Dù phong độ biểu diễn không ổn định, người xem vẫn khích lệ anh bằng cách gọi tên. Hoài Lâm nói anh không tránh được sự hồi hộp, lo lắng. Ca sĩ nhiều lần cúi gập người cảm ơn khán giả thông cảm, bỏ qua những sai sót trong đêm nhạc.

hoai-lam-toi-hua-quay-lai-lam-nghe-nghiem-tuc-1665849548.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ccOU93EaG86JVQxg2BtuGA
Hoài Lâm: 'Tôi hứa quay lại làm nghề nghiêm túc'

Tiết mục "Trộm nhìn nhau" - Hoài Lâm. Video: Tâm Giao

Càng về cuối chương trình, nam ca sĩ thăng hoa hơn với ban nhạc và hát ổn định. Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi cất giọng tình cảm. Khán giả còn hòa cùng anh trong tiết mục Như những phút ban đầu (Tiến Minh), Hoa nở không màu (Nguyễn Minh Cường). Nhiều người hú hét, gọi tên ca sĩ nói lời yêu và khen đẹp trai. khiến Hoài Lâm ngượng ngùng.

Chứng kiến tình cảm của mọi người, anh nói: "Ông tôi nói kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ với khán giả qua những giai điệu, bài hát mặc dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo nhiều cho nghệ thuật".

hoai-lam-toi-hua-quay-lai-lam-nghe-nghiem-tuc-1665849732.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ohkf0y0RiUSwXdDpxATrdg
Hoài Lâm: 'Tôi hứa quay lại làm nghề nghiêm túc'

Tiết mục "Như những phút ban đầu" - Hoài Lâm. Video: Tâm Giao

Là ca sĩ hát chung chương trình, Bạch Công Khanh cho biết cũng hâm mộ giọng hát của Hoài Lâm. "Hôm nay tôi thấy sự cố gắng của em ấy khi quay trở lại ca hát và thấy cảm động. Có thể sau một thời gian khá dài không đứng trước khán giả, Hoài Lâm sẽ bị 'khớp' ở vài phút ban đầu. Sau đó, em ấy cũng đã níu chân khán giả bằng tài năng của mình", anh nói.

Khán giả Nguyễn Bảo Khánh (34 tuổi, TP HCM) nói dù Hoài Lâm có vẻ run nhưng chất giọng của nam ca sĩ vẫn hay, bắt tai. "Tôi vui khi thấy nam ca sĩ vẫn khỏe mạnh và hát được", cô nói. Còn khán giả Đạt Bon (28 tuổi, Hà Nội) hy vọng được xem nhiều đêm diễn của anh hơn nữa trong thời gian tới. Khi nghe thông tin Hoài Lâm có đêm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng, anh cùng bạn sắp xếp công việc để góp mặt, chờ đợi nghe trực tiếp chất giọng anh yêu thích.

hoai-lam-toi-hua-quay-lai-lam-nghe-nghiem-tuc-1665849913.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Xxv371QsKmc2Q2W9kjom1g
Hoài Lâm: 'Tôi hứa quay lại làm nghề nghiêm túc'

Bạch Công Khanh - Hoài Lâm hát "Cơn mơ băng giá". Video: Tâm Giao

Hoài Lâm từng tỏa sáng trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2014 và giành ngôi quán quân ở tuổi 19. Dáng vẻ thư sinh và giọng hát giàu cảm xúc của anh được nhiều fan yêu thích. Thời điểm sau đăng quang cuộc thi âm nhạc, Hoài Lâm đắt show đi hát. Năm 2017, ca sĩ công khai tình yêu với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc - Bảo Quốc, ít đi diễn, không ra sản phẩm mới.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát để về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại tiết lộ có hai con gái và cho biết thời gian nghỉ ca hát, anh làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... trang trải cuộc sống. Cuối năm 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm rạn nứt, anh tiếp tục ở ẩn.

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với hai bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường) đánh dấu việc anh trở lại đỉnh cao sau hai năm xa sân khấu. Anh chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022